วง “ทีอาร่า” (T-ara) เลื่อนการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง “Day by Day” ไปอีก 13 ชั่วโมง

ท่ามกลางการคาดหวังและรอคอยของแฟนๆ ต้นสังกัด Core Contents Media ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่อแฟนๆ ของ วง ทีอาร่า ว่า มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Day by Day มีความจำเป็นจะต้องเลื่อนการเปิดตัวช้าออกไปอีก 13 ชั่วโมง
กำหนดการเดิมในตอนแรกนั้นจะมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอในตอนเที่ยงคืนของวันที่ 3 กรกฎาคม อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นวันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 13.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)


ต้นสังกัด Core Contents Media เผยว่า “เนื่องด้วยการทำงานด้านคอมพิเวเตอร์ กราฟฟิค ยังไม่เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย พวกเราจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวมิวสิควีดีโอออกไปอีก 13 ชั่วโมง” มิวสิควีดีโอเพลง Day by Day เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งฉากต่างๆ จำเป็นต้องใช้การทำงานด้านคอมพิวเตอร์ กราฟฟิคจำนวนมาก ส่งผลให้ทีมงานต้องใช้เวลาทำงานนานถึง 15 วัน
ในตอนแรกการทำงานด้านตัดต่อดังกล่าวจำเป็นต้องทำให้เสร็จภายใน 10 วัน แต่ก็ยังไม่มีเวลาที่เพียงพอในการทำงานด้านคอมพิวเตอร์ กราฟฟิค ทำให้การเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่จำเป็นต้องเลื่อนออกไป
“เนื่องจากมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของวง ทีอาร่า เป็นการทำงานที่มีคุณภาพแบบเดียวกับ blockbuster เนื่องจากปัญหาด้านคอมพิวเตอร์ กราฟฟิค และปัญหาด้านเสียง ทำให้งานจำเป็นต้องเลื่อนออกไป พวกเราต้องขอโทษด้วยจริงๆ” ทางต้นสังกัดออกมากล่าวขอโทษแฟนๆ
มิวสิควีดีโอเพลง Day by Day ตอนแรก จะเปิดตัวในวันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 13.00 (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และพวกเธอจะขึ้นแสดงในเวทีคัมแบครายการเพลง Show! Music Core ทางช่อง MBC ในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

MBC Music Show Champion in Manila >>

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’