Pink Elephant : Episode 2 “Lip Jet Pod – Very Serious Show” โชว์ที่เครียดที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

มาแล้วๆ  “Pink Elephant” Café เคลื่อนที่ที่จะเสิร์ฟความสุขให้คุณในรูปแบบ Music and Entertainment หลังจากได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากครั้งแรกที่จัดมาสำหรับโชว์แรกกับ The Pink Band วงเฉพาะกิจของ ก้อย, โย่ง อาร์มแชร์, Room39, ตู่ ภพธร, ก้อ กรู๊ฟไรเดอร์, นพ พรชำนิ  สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมล้นหลามจึงถามไถ่กันมาถึงครั้งที่2 ว่าจะมีใครมาขึ้นบ้าง งานนี้  หนุ่มฌอน (ศุภศิษฏ์ สกลธนารักษ์) หัวเรือใหญ่ผู้บริหาร   Thanks Entertainment   ไม่ชักช้ารีบจัดการแผนงานโปรเจคสองตามกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ทันที   โดยรีบยกหูโทรหาเพื่อนฝูงศิลปินร่วมวงการจนลงตัวที่ชื่อโชว์สุดซีเรียสว่า “Lip Jet Pod – Very Serious Show” โชว์ที่เครียดที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

 

Pink Elephant : Episode 2 “Lip Jet Pod – Very Serious Show” นำทีมความเครียดโดยโดย ป๊อด ธนชัย อุชชิน”, “ลิปตาและ “Jetseter”  พร้อมกันนี้  หนุ่มฌอน  ยังได้แจกแจงถึงรูปแบบโชว์ของโปรเจคให้แฟนๆ ได้เข้าใจคอนเซ็ปท์สั้นๆ ว่า  “เป็นอะไรที่ใหม่ที่พร้อมฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆ  ของ ไลฟ์โชว์  คือ คอนเซ็ปท์มันจะเป็นห้องทดลองของเพื่อนๆ ศิลปิน  เป็นโชว์ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมความสนุกสนานที่สุดจะคาดเดา    เป็นการ “แจม” ที่มากกว่าการ “แจม”  ทั่วไป  รับรองทุกคนที่มาชมต้องได้รับความบันเทิงและอะไรกลับไปแน่นอนครับ”   

 “Pink Elephant” Café เคลื่อนที่ที่จะเสิร์ฟความสุขให้คุณในรูปแบบ Music and Entertainment พร้อมแล้วกับ Episode 2 ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม   ณ  CDC Grand Ballroom  เรียบทางด่วนรามอินทรา   โชว์เริ่ม 20.00 – 24.00 พบที่สุดของโชว์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนฟังเพลงผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้และการแฮงเอาท์พร้อมๆ กับการเปลี่ยนแปลงกระแสดนตรีในบ้านเราให้เดินหน้าเข้าสู่โลกดนตรีในระดับสากล    บัตรราคา 900 บาทหาซื้อได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือโทร02-262-3456 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง  www.facebook.com/thanksentertainment                  

ที่มา:  Thanks Entertainment
บันทึกภาพ:  Thanks Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“อิ้งค์ วรันธร” ประกบ “ตู่ ภพธร” ร่วมพากย์ไทยใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ อธิษฐานขอพร 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>