#CRUSH ส่งคำมั่นสัญญา 3 มิถุนา เตรียมบินลัดฟ้าหาแฟนคลับชาวไทยแน่นอน!! พร้อมย้ำ ‘พี่ไม่ได้มาเล่นๆ’ จริงจังแค่ไหน.. ต้องไปพิสูจน์!! >>

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นวันคล้ายวันเกิดของชายหนุ่มสุดคูล อย่าง CRUSH (ครัช) ศิลปินเกาหลีที่ได้รับการการันตีว่าเป็นนักร้อง Hip Hop R&B (ฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี) ระดับชั้นแนวหน้า ซึ่งเขายังได้ถือฤกษ์งามยามดีปล่อยเพลงใหม่ที่เนื้อเพลงเพราะกินใจอย่าง “Bittersweet” มาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกด้วย และด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่น ประกอบกับเสียงร้องอันไพเราะสะกดใจของเขานั้น ไม่เคยทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลง “Bittersweet” ออกมาเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็สามารถยึดอันดับ 1 บนชาร์ตเรียลไทม์หลักของประเทศเกาหลีใต้ โดยกวาดเรียบทั้ง 6 ชาร์ตภายในเวลาอันรวดเร็ว และในงาน ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว แฟนๆจะได้ฟังเพลงนี้แบบสดๆกันอย่างแน่นอน!

และเพื่อกันเป็นการยืนยัน ว่าหนุ่ม CRUSH (ครัช) พร้อมจัดเต็มให้แฟนคลับได้สัมผัสกับความบันเทิงครบทุกอรรถรสที่จะเกิดขึ้นในโชว์เคสครั้งแรกของเขาอย่างแน่นอน เขาจึงได้ส่งคลิปวิดีโอตัวที่ 2 มาทักทายแฟนคลับชาวไทย ด้วยสไตล์ชิคๆ คูลๆ กันอีกครั้งว่า “สวัสดีครับ ผม Crush ครับ! ใกล้จะถึงโชว์เคสครั้งแรกของผม ‘Crush Asia Showcase in Bangkok’ แล้วนะครับ และตอนนี้ ผมก็กำลังเตรียมตัวอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะไปหาทุกคนอยู่นะครับ อย่าลืมนะครับ!!! ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน ต้องมาเจอกันที่ BCC Hall, Central Ladprao กันให้ได้เลยนะครับ ผมตื่นเต้นมากๆเลยอยากจะไปเจอแฟนคลับชาวไทยเร็วๆแล้วสิครับ “พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะ” (ภาษาไทย) ไว้เจอกันนะครับ ขอบคุณครับ”

หนุ่ม CRUSH (ครัช) ประกาศกร้าว ให้แฟนคลับได้วี๊ดว้าวกันซะขนาดนี้แล้ว พูดได้คำเดียวว่า “ถ้าพี่เค้าไม่ได้มาเล่นๆ แล้วแฟนคลับจะใจเย็นอยู่ได้อย่างไร?” ย้ำกันอีกครั้ง ให้จำขึ้นใจ ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว ราคาบัตร 5,000 / 3,500 และ 2,500 บาท สามารถจับจองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ www.ticket-yjpartners.com สิทธิพิเศษ และรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ทาง www.facebook.com/yjpartnersofficial อยากรู้ว่า CRUSH (ครัช) จะจัดเต็มแค่ไหน? พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRUSH มันดีมากครัช! กับ 2023 CRUSH ASIA TOUR ‘CRUSH HOUR’ in BANGKOK ที่สุดของเพลย์ลิสต์ดีต่อใจ ที่ฟังแล้วแสงออกหู >>

“NEW KIDS IN THE BOXX” แกะกล่องศิลปินหน้าใหม่ 7 วง 7 เพลง 7 วัน

#CRUSH โชว์สุดพลังเสียง บวกความมันส์ เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงกับโชว์เคสครั้งแรกในไทย

#CRUSH คอนเฟิร์มความมันส์ รับประกันความฟิน แฟนคลับสายฮิพฮอพ-อาร์แอนด์บี ห้ามพลาด!! พร้อมคลิปยืนยัน “เจอกันแน่นอน” ขายบัตร 5 พ.ค.นี้

YJPartners คอนเฟิร์ม หนุ่มเสียงดี #CRUSH เตรียมโชว์ จัดหนัก จัดเต็มโชว์เคสครั้งแรกในไทย!!!