จิ้นแรง “ฝน” เล่นคู่ “มาร์ช” ครั้งแรก!!! ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”

 

ปลื้มสุดๆ สำหรับนางเอกสาวร่างเล็กมากความสามารถ “ฝน-ศนันธฉัตร” ที่ล่าสุดมารับบท “แสนหวาน” ในซีรีส์กระแสแรง “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ประกบคู่พระเอกสุดฮอต “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ทั้งความจิ้น ความฟิน ทำเอาคนดูอินจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว

“ฝน” เล่าว่า “สำหรับบท “แสนหวาน” พอรู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ก็เลยไปตามหานิยายของ    “Hideko_Sunshine” สำนักพิมพ์แจ่มใส มาอ่านก่อนเลยค่ะ พออ่านแล้วสนุกดีก็เลยรับเล่นเรื่องนี้ อยากจะเป็นตัวละครนี้ให้ได้ค่ะ บทนี้ก็จะเป็นเด็กเรียนที่เรียบร้อยมาก ซึ่งเราก็ไม่ได้เรียบร้อยขนาดแสนหวานมากเท่าไรค่ะ และที่สำคัญเลยคือเล่นเป็นพระนางคู่กันครั้งแรกกับ “พี่มาร์ช” แต่บทนี้เราไม่สนใจความรักเลย ในพี่น้อง 5 คน เราเป็นคนที่ 4 จริงจังกับเรื่องเรียนมาก ใครมาจีบก็ไม่สนใจ เวลาที่พี่ๆ เม้าท์กันเรื่องความรัก เราก็จะลุกหนีออกไป เพราะเราไม่อยากฟัง แต่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้กับตัวเอง และมาเจอกับ “พี่มาร์ช” หมอหล่อและป็อปมาก พ่อแม่เราสนิทกันก็เลยจับให้เรามาคู่กันแบบคลุมถุงชน  แต่เราไม่เห็นด้วย ก็เลยไม่ค่อยจะถูกกันค่ะ ยังไงก็ฝากเราพี่น้องทั้ง 5 แสนด้วยนะคะ แสนสวย แสนซน แสนรัก แสนดี และเราก็เอง แสนหวาน จะได้เห็นความน่ารักหลายๆ รูปแบบของพี่น้องทั้ง 5 แสนค่ะ”

ติดตามชม “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และ 22.30  น. ทาง LINE TV  เริ่ม 22 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่ จนหัวใจฟูฟ่องและพองโตไปอย่างไม่รู้ตัว >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

ซีรีส์ไทยสุดเจ๋ง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ทั้ง 3 ซีซั่น คว้า 2 รางวัลจาก “1 st Asia Contents Awards 2019” ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ >>