เซ้นส์ฯ คัดสรรซิทคอมแฟนตาซีคอมเมดี้น้ำดี “คลื่นผีป่วน” ลงจอช่อง 7 สี คว้า “บอส” ประกบ “แก้วใส” และ “อ้น” คู่ “พลอย” ครั้งแรก!!! เสิร์ฟความฮาทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ 9 โมงเช้า ประเดิมความฮา 20 พฤษภาคมนี้!!! >>

“เอ-วราวุธ เจนธนากุล” บอสใหญ่แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก สถานทีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งซิทคอมแฟนตาซีคอมเมดี้ สร้างรอยยิ้มดับร้อน กับซิทคอม “คลื่นผีป่วน” ที่พูดถึงเรื่องราวความวุ่นวายในสถานีวิทยุระหว่างผีกับคน ที่จะมีทั้งปัญหา น้ำตา และเสียหัวเราะพร้อมทรอดแทรกข้อคิดคับเรื่อง!!!

พร้อมการโคจรมาพบกันของพระ – นาง 2 คู่ เป็นครั้งแรก! นำโดย บอส – ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ รับบท ปอ เจ้าของและดีเจหนุ่มประจำรายการ มีนิสัยนิ่ง สุขุม ใจเย็น และไม่เชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ ,แก้วใส คริสตัล รับบท ฝ้าย โปรดิวเซอร์สาวคนเก่ง ที่มักจะหาวิธีช่วยปอเสมอ ,อ้น – กรกฎ ตุ่นแก้ว กับบทบาทมะตูม เพื่อนสนิทปอ แถมยังเป็นคาสโนว่าหนุ่มจอมลื่นไหล และยังเป็นดีเจอีกคนของคลื่นวิทยุด้วย ,พลอย –  พลอยไพลิน ตั้งประภาพร รับบท ใบชา ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์สุดห้าวจนใครๆ คิดว่าเป็นทอม ,โย่ง เชิญยิ้ม รับบท อิทธิพล ผีจอมป่วน ที่มีปมบางอย่างจึงทำให้ไม่ยอมไปเกิด นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะกันคับคั้ง! ทั้ง เจสสิก้า สมปอง ,อาร์ต-ศิลป์ รุจิรวณิช ,จอย ชวนชื่น ,น้าพวง เชิญยิ้ม ฯลฯ

ซึ่งประเดิมตอนแรกก็จัดเต็มความสนุก ครบรส กับจุดเริ่มต้นความป่วน เมื่อ ปอ ( รับบทโดย บอส ชนกันต์) เจ้าของคลื่นวิทยุ Mad Wave กำลังเครียดถึงขีดสุด เพราะคลื่นใกล้จะถูกปิด แม้แต่ ฝ้าย ( รับบทโดย แก้วใส ) โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งหาทางช่วยกัน จนปอไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเหลือแค่ทางสุดท้ายคือต้องพึ่งไสยศาสตร์ จึงต้องจำยอมเชิญหมอผีมาทำพิธีที่ตึก คิดว่าจะลงนะหน้าทอง เมตตามหานิยม ให้รายการเฮงปังๆ แต่หมอผีดันท่องคาถาผิดกลายเป็นเชิญวิญญาณที่มา ก็เป็นวิญญาณ คุณอิทธิพล ( รับบทโดย โย่ง เชิญยิ้ม) เจ้าของตึกมาแทน แถมจะเชิญกลับ ดันไม่ยอมกลับ แล้วแบบนี้จะต้องทำอย่างไร!!? แต่ถือว่าผีไม่ร้ายจนเกินไป พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับปอว่าจะช่วยให้รายการปอดีขึ้น มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ปอจะต้องให้คุณอิทธิพลเป็นดีเจจัดรายการให้หมู่มวลผีทั้งหลายไว้ฟังคลายเหงาหลังสถานีปิด และเรื่องวุ่นวายสุดฮาของผีและคนได้เริ่มขึ้นแล้วในคลื่นผีป่วนแห่งนี้!!!

งานนี้ “ปอ ( รับบทโดย บอส ชนกันต์)” จะยอมทำตามข้อเสนอของ “ผีอิทธิพล” เพื่อแลกกับการอยู่รอดต่อไปของคลื่นวิทยุที่ตัวเองรักหรือไม่ !!? ติดตามเรื่องราวสุดป่วนของทั้งคนและผี ได้ใน ซิทคอมแฟนตาซีคอมมาดี้ “คลื่นผีป่วน” ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 – 9.45 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7 HD   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล >>

2 หนุ่ม “บอส-อ้น” ซิทคอม “คลื่นผีป่วน” แท็กทีมบุก Goodtime 98.5 FM >>

เอ วราวุธ แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ นำทีมนักแสดง “บอส – แก้วใส – พลอย – อ้น” บวงสรวงละคร “คลื่นผีป่วน”

ช่องวัน (one) ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจ

เอ วราวุธ ปลื้มพา เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก้าวสู่ผู้ผลิตรายการชั้นแนวหน้า รายการดี-เรทติ้งเปรี้ยง สร้างสรรค์สาระ ควบคู่ความบันเทิงคู่คนไทย