โป๊ป ธนวรรธน์ ร่วมเฉลิมฉลองงาน #HalfABillion ในโอกาสแอร์เอเชียขนส่งผู้โดยสารครบ 500 ล้านคน >>

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พี่หมื่นของเหล่าออเจ้า ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเฉลิมฉลองแอร์เอเชียจัดงานเฉลิมฉลองผู้โดยสารครบ 500 ล้านคน ภายใต้แคมเปญ #HalfABillion พร้อมมอบรางวัลพิเศษแสดงความยินดีกับ ผู้โดยสารคนที่ 500 ล้าน จากการเดินทางกับเที่ยวบินของแอร์เอเชียจากภูเก็ต สู่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561 งานนี้พี่หมื่นมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษบนเวที ลุ้นตั๋วและรางวัลต่างๆมากมาย บรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยแฟนคลับพี่หมื่นนับพัน พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้โดยสารในจำนวน 500 ร้อนล้านคนที่ได้เดินทางกับแอร์เอเชีย

นายโทนี่ กล่าว

โดยพี่หมื่นได้ปรากฎตัวพร้อมกับผู้โชคดี ผู้โดยสารคนที่ 500 ล้านของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นชาวไทย คือ นพ.ปณัฐ หรือ คุณหมอท้อป ได้รับรางวัลสุดพิเศษจากแอร์เอเชีย โดยมีคุณโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมด้วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผู้บริหารสายการบินแอร์เอเชียจากประเทศต่างๆ ร่วมแสดงความยินดีด้วย

“ผมขอแสดงความยินดีกับ นพ.ปณัฐ ผู้โดยสารคนที่ 500 ล้านของเรา และขอขอบคุณผู้โดยสารทุกคน ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นได้เพราะผู้โดยสารทุกคน พวกเราเป็นเกียรติมากที่ได้ให้บริการ สร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีให้กับหลายๆคน และทำให้ฝันของหลายๆคนเป็นจริงได้ โดยเฉพาะในอาเซียน เราภูมิใจที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจในภูมิภาค ผ่านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและเพิ่มการสร้างงาน” คุณโทนี่กล่าว

สำหรับรางวัลที่ได้มอบให้ผู้โดยสารผู้โชคดีคนที่ 500 ล้านคน ของสายการบินแอร์เชีย โดยมีพีีหมื่นของเราร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่สายการบินแอร์เอเชียได้ให้บริการผู้โดยสารครบ 500 ล้านคน ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินฟรีตลอดชีวิต รางวัล Big Point มูลค่า 3,000,000 Big Point และรางวัลสมนาคุณจาก Vidi มูลค่า 50,000 บาท

งานเฉลิมฉลอง #HalfABillion อบอวลไปด้วยแฟนคลับของพี่หมื่นและผู้โดยสารของแอร์เอเชียที่มาร่วมแสดงความยินดี ปิดท้ายบรรยากาศที่แสนประทับใจด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม ชนกันต์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน >>

“เบลล่า” เปิดใจ หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” คือส่วนสำคัญในชีวิต ทุ่มสุดตัวรับบท “เกสร” พร้อมพลิกคาแร็กเตอร์ กลับมาเกิดใหม่ ในอีกชาติภพ >>

“กะทิขวดเรียลไทย” เปิดตัวฉลากรุ่นใหม่ เอาใจแฟน ๆ “บุพเพสันนิวาส ๒” “โป๊ป-เบลล่า” ปังไม่หยุด!! คว้างานแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่ขวัญเรียลไทย >>