ห้างแตกอีกรอบ! เมื่อคู่จิ้นแห่งปี #เต้ยเชียร์ แท็กทีมมาเกรียนแบบแพ็คคู่ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 ครั้งแรกในประเทศไทย

 

ห้างแตกอีกรอบ! เมื่อคู่จิ้นแห่งปีได้แท็กทีมมาเกรียนแบบแพ็คคู่ สำหรับพระเอกสุดฮอต เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และนางเอกสาวสวย เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่โคจรมาพบกันอีกครั้งในงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ฮีโร่สุดเกรียนเรื่อง Deadpool 2 ที่ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดยจัดขึ้นบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งแฟนคลับเดดพูล และเหล่าแฟนคลับของพ่อหมีกับแม่หมีอย่าง เต้ย-เชียร์ ต่างมารอให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เต็มพื้นที่ตั้งแต่งานยังไม่เริ่มเลยทีเดียว และก็ถึงเวลาเริ่มงานบนเวที โดยครั้งนี้สาวเชียร์ ทิฆัมพร มารับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมเปิดโชว์ของเหล่าตัวละคร โดมิโน่ ในเพลง Ashes ของ ซิลีน ดิออน (Celine Dion) ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ จากนั้นเสียงกรี๊ดก็กระหึ่มขึ้นมาหนักมาก!!! กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษของหนุ่มเต้ย พงศกร ที่ขึ้นมาโชว์สเต๊ปกวน ๆ ฉบับเดดพูลบนเวที งานนี้แฟนคลับรัวชัดเตอร์แทบไม่ทันเลยทีเดียว

มาถึงโมเมนต์ที่แฟน ๆ รอคอยกับการอยู่บนเวทีร่วมกันของพ่อหมีสุดกวน เต้ย พงศกร และแม่หมีสุดฮา เชียร์ ทิฆัมพร ทำเอาแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน ก่อนจะกล่าวเชิญ คุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (ประเทศไทย) ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับภาพยนตร์ให้ทราบกัน ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก และปล่อยให้ไปชมความเกรียนขั้นสุดอย่าง Deadpool 2 พร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

Deadpool 2 – เดดพูล 2 ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ทั้งในระบบปกติ, IMAX 3D, 4DX และ MX4D

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

#ความทรงจำสีจาง เส้นทางรัก รอยยิ้ม น้ำตา “เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร” ประกบคู่กันครั้งแรก >>