ปั้น งัดเรื่องจริงสุดดราม่าใส่เพลงใหม่ “มือ” พร้อมปล่อยกลางเดือนนี้ >>

ซิงเกิ้ลที่ 3 นี้ ปั้น แบชเชอร์ (Pun Basher) จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส (genie records) ขอส่งเพลงที่มีชื่อว่า “มือ” เพลงช้าชื่อสั้นๆง่ายๆแต่เนื้อหาเข้มข้นเชิงตัดพ้อเพราะโดนเค้าสวมเขาทั้งๆที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันอยู่แล้วเชียว ซิงเกิ้ลนี้ ปั้น ขอมีส่วนร่วมทุกขั้นตอน ตั้งแต่เนื้อเพลงยันทำนอง เสิร์ฟพร้อม        มิวสิกวิดิโอสุดดราม่า พร้อมปล่อยของ 15 พฤษภาคมนี้

ปั้น เล่าว่า “ซิงเกิ้ล “มือ” นี้ มาจากเรื่องจริงที่เล่าให้พี่ป้อม สุรชัย พรพิมานแมน ฟังครับ ก็เหมือนเดิมที่ทุกเพลงของผมจะเป็นเรื่องที่ของผมเอง แต่ก็นานแล้วนะครับ เพลงนี้ก็เปรียบความรักเป็นเหมือนแก้วที่ถ้าแตกแล้วต่อยังไงก็ไม่เหมือนเดิมหรอก คนสองคนเคยคิดที่จะสร้างฐานะ สร้างอะไรก็แล้วแต่ร่วมกันเพื่ออนาคตด้วยมือสองมือ แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับยื่นมือไปรับความรักจากคนอื่น ซึ่งเรารับไม่ได้ ถึงแม้จะยังรักเธออยู่แต่ไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้ครับ  ซิงเกิ้ลนี้ผมมีส่วนร่วมมากขึ้น เมื่อก่อนไม่กล้ายุ่ง 555 แต่ก็คิดว่าสุดท้ายแล้วมันคืองานเรานี่ แล้วพี่กบ บิ๊กแอสก็แนะนำว่า อย่ามัวแต่เกรงใจ อย่างเนื้อเพลง ก็มีปรึกษาพี่ป้อมว่าผมขอเติมหรือเปลี่ยนคำนี้ได้มั้ย หรืออย่างเรื่องมิกซ์เสียง ผมก็ขอเป็นคน     ไฟนอลครับ ดนตรี ยังเป็นร็อก เป็นเพลงใหม่ในสไตล์แบชเชอร์ เพราะปกติผมจะเป็นแนวอกหักแล้วเข้าใจ แต่ซิงเกิ้ลนี้ จะออกตัดพ้อ เวลาเข้าห้องอัด พี่ป้อมก็มาบิ้วให้นึกถึงอดีต บิ้วไปบิ้วมาผมน้ำตาคลอ 555

มิวสิกวิดิโอก็ถ่ายทอดเรื่องราวก็เป็นเรื่องของคู่รักคู่นึงที่รักกันมานานพอสมควร นางเอกเกริ่นว่าอยากได้แหวนรูปดาว พระเอกก็แอบทำให้ด้วยตัวเอง แต่ยังไม่ทันจะให้ นางเอกกลับไปกิ๊กกับลูกค้าที่มีฐานะดีกว่า หล่อกว่า แล้วนางเอกก็ทำตัวเปลี่ยนไป ทั้งเสื้อผ้าการแต่งตัว รวมไปถึงพฤติกรรม จนวันนึงพระเอกจับได้คาหนังคาเขาครับ สุดท้ายพระเอกจะเลือกแบบไหน ฝากติดตามมิวสิกวิดิโอด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันก่อน ติชมกันมาได้เลยครับ ขอบคุณครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั้น BASHER” มาแนวใหม่!! ส่งซิงเกิ้ล “คนไม่มีหัวใจ” ขึ้นแท่นคนเจ็บ >>