“น้อย วงพรู” คืนเวทีในรอบ 14 ปี ท้าดวล “โมเดิร์นด็อก” ประชันความมันส์เวที “GSB WOW CONCERT” >>

ธนาคารออมสิน ร่วมกับ โมโน กรุ๊ป จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า ธนาคารออมสิน ได้ร่วมกิจกรรมรับความบันเทิงกับการชมคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” ตลอดปี 2561 ภายใต้รูปแบบคอนเสิร์ตทั้ง 3  แบบ คือ 2 Tone Concert,  Rewind 6Degree และ Diva จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี ล่าสุด GSB WOW CONCERT” ในรูปแบบคอนเสิร์ต2 Tone Concert ด้วยการนำสองศิลปิน สองแนวดนตรี ที่มีคาแรกเตอร์และลีลาในการแสดงโชว์ที่แตกต่างแต่ถูกใจแฟนเพลงเด็กแนว อย่าง วงโมเดิร์นด็อก และ น้อย วงพรู โคจรมาเจอบนเวทีเดียวกันครั้งแรก พร้อมการร่วมกันสร้างโชว์สุดพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยเฉพาะ

โดย น้อย วงพรู เผยความรู้สึกว่า “ล่าสุดที่เล่นคอนเสิร์ตกับวงพรู ประมาณ 14 ปีที่แล้วได้ ซึ่งผมไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตมานานมากๆ การกลับมาในครั้งนี้ผมตื่นเต้นพอสมควร และจะต้องเตรียมตัวเยอะมากๆ เพราะตอนนี้ผมไม่ได้เล่นกับวงพรูเหมือนเดิมแล้ว เราต้องโชว์เพียงลำพัง ซึ่งผมจะพยายามทำโชว์ของผมให้สนุกและสมบูรณ์ที่สุด หลายคนอยากเห็นผมเต้นด้วย ตอนนี้ก็พยายามซ้อมเยอะๆ เตรียมเพลงฮิตๆ ของเราไปโชว์ พร้อมๆ กับโชว์พิเศษที่ผมจะต้องโชว์ร่วมกับโมเดิร์นด็อก และผมต้องร้องเพลงของโมเดิร์นด็อกด้วย รับรองผมใส่เต็มที่ครับ แฟนเพลงคุ้มค่าการรอคอยแน่นอนครับ”

คอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” ศิลปิน วง โมเดิร์นด็อก กับ น้อย วงพรู วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้  เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ สเตจ 1  STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gsb.or.th

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลอนแน่!! หนังสยอง จิตหลุด “โลงรับจำนำ” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

‘ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต’ ครั้งที่ 9 อบอุ่นสุดประทับใจ! ‘เคลียร์’ จัดเต็มเพื่อแฟนๆ >>

25 ปีโมเดิร์นด็อก ‘ป๊อด’ จัดเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ สมาชิกรุ่นแรกรวมตัวครบทีมในคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ >>

“บี-พีระพัฒน์” แท๊กทีม “ตู่-ภพธร” โชว์ครบรส ขนเพลงรักดวลสนุกบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต” >>