ขยี้ความเจ็บครบ10ล้านวิว “สงกรานต์” ส่งมิวสิกวิดีโอ “ได้ไหม” กระแทกใจลูสเซอร์อีกระลอก >>

นาทีนี้ถ้าพูดถึงเพลงเศร้าที่มาแรงคงหนีไม่พ้น “ได้ไหม” เพลงที่แทนความรู้สึกจากหัวใจกับความหวังครั้งสุดท้าย ในอัลบั้ม “50/50 (ห้าสิบ/ห้าสิบ)” ของ “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน” นอกจากกระแสเพลงที่กำลังมาแรง โดนใจเหล่าลูสเซอร์เข้าอย่างจังแล้ว หลายคนกำลังจับตามองมิวสิกวิดีโอนี้ ซึ่ง “สงกรานต์”ได้ประกาศผ่านโซเชี่ยลฯว่าถ้า Lyric video (ไลลิควิดีโอ)”ครบ10ล้านวิวเมื่อไหร่ จะตอบแทนด้วยมิวสิกวิดีโอที่จะมาขยี้ความเศร้าให้สุด แล้วหยุดที่ความหวังครั้งสุดท้าย โดยการตีโจทย์เนื้อเรื่องผ่านเนื้อเพลงจนออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอเรียกน้ำตา โดยเล่าผ่านผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกพรากคนรักไปอย่างไม่ทันได้เตรียมตัว ถ้าเป็นคุณ..คุณจะทำอย่างไร?

แต่เขากลับเลือกที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนรักคืนมา และสุดท้ายกับคำถามที่แทบไม่มีความหวังเลยก็ตาม “เธอไม่แต่งงานกับเขาได้ไหม? ก่อนที่จะไปลุ้นคำตอบพร้อมกันได้ในมิวสิกวิดีโอ “ได้ไหม” มาฟังเจ้าของเพลงเล่าถึงไอเดียมิวสิกวิดีโอนี้กันหน่อย “ก่อนอื่นต้องขอบคุณเสียงตอบรับเพลงนี้นะครับ ในทุกช่องทางโดยเฉพาะไลลิควิดีโอที่ทะลุ10ล้านวิว เพลงนี้เป็นเพลงที่2 จากอีพีอัลบั้ม50/50(ห้าสิบ/ห้าสิบ)ของผม ผมคิดว่าเพลงนี้เป็นมากกว่าเพลง มันคือความรู้สึกของคนๆหนึ่ง ถ้าใครกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบในเพลงคงเข้าใจเป็นอย่างดี

หลังจากที่เพลงทำงานได้ดีแล้ว ผมและทีมค่ายมี เรคคอร์ดถึงทำมิวสิกวิดีโอตัวนี้ออกมา ให้แฟนๆเข้าถึงอารมณ์เพลงนี้ให้มากขึ้นไปอีก ทุกคนในทีมทั้งนักแสดงเบื้องหน้าและเบื้องหลังตั้งใจกันมากครับ และหวังว่าคงโดนใจใครหลายๆคน ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอ “ได้ไหม” กันได้แล้ววันนี้ทางYoutube channel: Merecordslabel ครับ”

 

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ได้ไหม” ได้ที่ *492 222 289

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “สงกรานต์-รังสรรค์” ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/songkarn.panyaruanhttps://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @songkarn_rangsan, @merecordslabel           Twitter : Merecordslabel   Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์ ส่ง ฉันเข้าใจ ตอกย้ำความเจ็บ เปิด EP Album >>

สงกรานต์ สุดปลื้ม!!! คู่รักนักสู้ ใช้ “โอ้เธอ”ฝ่าวิกฤตมะเร็งระยะสุดท้าย >>

“หล่อทะลุน้ำตา” กันต์ ยิ้มรับฉายาใหม่ จากมิวสิคมูฟวี่ “โอ้เธอ” >>