“จีดีเอช” จัดงานประกาศรายได้ภาพยนตร์ #BrotherOfTheYear “น้อง.พี่.ที่รัก” “รักน้อง คิดถึงพี่ 200 ล้านหรือนี่…ที่รัก!!!”

“จีดีเอช” จัดงานประกาศรายได้ภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก “รักน้อง คิดถึงพี่ 200 ล้านหรือนี่…ที่รัก!!!ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยมี จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบรายได้จากการประมูลของ 3 นักแสดงนำ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, นิชคุณ หรเวชกุล และ ญาญ่า เสปอร์บันด์ ให้กับมูลนิธิมาราธิบดี และ ศิริราชมูลนิธิกองทุนวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็ง พร้อมชมโชว์พิเศษจากศิลปิน อุ้ย-ระวิวรรณ จินดา เพลง “พี่ชายที่แสนดี” ที่มาร่วมร้องกับน้องๆ นักแสดงทุกรุ่น ตามด้วยโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เมื่อ นิชคุณ-ซันนี่-ญาญ่า-พรอยมน และถนอม สามโทน มาร่วมร้องเพลง นินจา, โสด และ คนบ้านเดียวกัน พร้อมท่าเต้นสุดแสนจะน่ารัก สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

บอล-วิทยา ผู้กำกับ เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ ผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบหนัง จนเกิดกระแสบอกต่อว่านอกจากหนังดูสนุกแล้ว ยังมีความซาบซึ้งประทับใจ น้ำตาไหล เป็นความรู้สึกที่เกินคาดมากๆ และยิ่งคนดูชื่นชอบการแสดงของนักแสดงทั้ง 3 คน ซันนี่,นิชคุณ,ญาญ่า รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ผมรู้สึกปลื้มใจแทนพวกเขา การที่คนดูชื่นชอบหนังเรื่องนี้ ผมต้องขอขอบคุณพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี โปรดิวเซอร์ นักแสดง และทีมงานทุกคนที่เหนื่อยมาด้วยกัน ผมว่านอกจากรายได้แล้วสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขและดีใจที่สุดคือคนดูชอบหนังเรา และหนังสามารถนำพาผู้ชมไปในจุดที่กลับไปบอกรักพี่น้องของตัวเอง ในฐานะคนทำหนังแค่นี้ก็คือสิ่งที่พิเศษสำหรับพวกเราแล้วครับ เป็นกำลังใจให้พวกเรา น้อง.พี่.ที่รัก ต่อไปด้วยนะครับ ยังฉายอยู่วันนี้ในโรงภาพยนตร์”

น้อง.พี่.ที่รัก” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีดีเอช’ จัดเต็มรอบกาล่าหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ยกงานวัดมาไว้ที่งาน พร้อมโชว์จาก ส้ม มารี-บิวกิ้น แท็กทีม โทนี่-ใบปอ

‘จีดีเอช’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องแรกของปี‘เธอกับฉันกับฉัน’ สุดเก๋ พร้อมโชว์พิเศษเพลง จากโบ-จอยซ์ และนักแสดง

“จีดีเอช” ขอบคุณแฟนหนัง ฝ่าโควิดเข้าโรง “ร่างทรง”  กวาดรายได้ทั่วประเทศ 112.19 ล้านบาท ปี 65 พร้อมส่ง 7 คอนเทนท์คุณภาพ  หลากหลายแนวสำหรับผู้ชมทุกวัย

“จีดีเอช” เร่งดำเนินการจับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง “ร่างทรง”ดูเถื่อน เผยแพร่ จับจริง!!

“จีดีเอช” จัดฉายรอบกาล่าหนังสยองขวัญ “ร่างทรง”นักแสดง-เซเลปทั่ววงการ ร่วมงานมากมาย