“เกทสึฯ” #GETSUNOVA ปลุกไฟในตัว!! ชวนใช้ ชีวิตนอกกรอบ เรื่องจริงผ่านเพลง “ชีวิตที่มีชีวิต”… >>

4 หนุ่มวงเกทสึโนว่า  (GETSUNOVA) “เนม”ปราการ ไรวา  ร้องนำ , นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์, “ณต”ปณต คุณประเสริฐ  มือกีตาร์ และ “ไปรท์” คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ มือกลอง มาพร้อมซิงเกิลใหม่สุดมัน “ชีวิตที่มีชีวิต (LIVE A LIVE)”  ปลุกให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตให้คุ้มค่า  เนื้อหาให้กำลังใจรวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยู่ในช่วงเดินทางตามหาตัวตน แถมเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวพ่ออย่าง อ๊อฟ บิ๊กแอส พร้อมด้วยมือเบสระดับเทพอย่าง ปิ๊ด บอดี้สแลม มาร่วมแจมในเพลงอีกด้วย ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลง “ชีวิตที่มีชีวิต (LIVE A LIVE)”  ก็เป็นการถ่ายทอดส่วนหนึ่งของเรื่องราวชีวิตจริงทั้ง 4 หนุ่มก่อนจะตัดสินใจมุ่งตามความฝันจนประสบความสำเร็จเป็นวงเกทสึโนว่า  (GETSUNOVA)  อย่างทุกวันนี้ โดย “เนม” เป็นตัวแทนวงเผยความรู้สึกว่า

 “ชีวิตที่มีชีวิต แต่งมาจากเรื่องจริง !!  คือ ชีวิตของพวกเราที่ได้ออกไปใช้ชีวิตจริงๆ  อย่างมีชีวิตชีวาและ มีความสุข  ตามหาความฝันที่อยากทำ  ไม่ได้ติดอยู่ในกรอบ  เอ็มวีเพลงนี้เลยจะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของพวกเราเกทสึโนว่า  ซึ่งต้องเลือกระหว่างการทำธุรกิจกับเล่นดนตรี หลายคนอาจเห็นว่าพวกเรามีธุรกิจครอบครัวให้ทำอยู่แล้ว  แต่พวกเราอยากบอก ทุกคนสามารถเลือกได้ว่า ชีวิตของเราจะทำอะไร  เราเลือกที่เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ได้ด้วยตัวเราเอง พวก เราจึงเลือกทำตามความฝันที่อยากเป็นนักดนตรี ก็ฝ่าฟันกันจนมาถึงจุดนี้ได้  เพลงนี้ทำมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีฝัน อยากให้ออกมาใช้ชีวิตของตัวเอง  ใครที่อยู่ในกรอบแล้วรู้สึกว่าเราไม่มีความสุขเลย ลองหาชีวิตที่มีชีวิตของตัวเองให้เจอนะครับ”

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  “ชีวิตที่มีชีวิต (LIVE A LIVE)”     ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1230128 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY   และรับชมมิวสิกวิดีโอ พร้อมกัน  15 พฤษภาคมนี้ ทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

สะบายดี…เวียงจันทน์ เปิดบ้านต้อนรับ “MONICA” งาน Vientiane Music Fest >>

‘อนุบาล’ เพลงอกหักชั้นเชิงเกียรตินิยมจาก ‘getsunova’ มาพร้อม MV ฮีโร่ยุค 80 พ่ายรัก >>

ว้าวววว หนักมาก!! “เป๊ก ผลิตโชค – Getsunova – THREE MAN DOWN” บุกเบิกปรากฏการณ์ทักแฟนทะลุมิติทั่วเมือง…ครั้งแรกของไทย >>