หนึ่งความภูมิใจ กับกลุ่มศิลปินไทย #SBFIVE ที่ดังไกลระดับเอเชีย ….. >>

ถือเป็นอีกความน่าชื่นชมและภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับ กลุ่มนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นศิลปิน อย่าง 5 หนุ่ม SBFIVE (เอสบีไฟว์) จาก STARHUNTER และ LOVEIS นำโดย บาส-สุรเดช , คิมม่อน-วโรดม , คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ , เต้-ดาวิชญ์ , ตี๋-ธนพล ที่ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ที่มีกระแสแฟนคลับทั่วเอเชีย โดยเฉพาะกระแสที่โด่งดังมากในประเทศจีนและทั่วเอเชียในขณะนี้ จนถูกเชิญไปร่วมเดินพรมแดงและร่วมแสดงโชว์ บนเวทีใหญ่ถึง 3 เพลง ในงาน Fanstime International Festival and Global Community Return Ceremony 2018 ในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ณ BROADWAY MACAU CHINA และได้รับกระแสความชื่นชมอย่างล้นหลาม เพราะได้ร้องเพลงประจำวง อย่าง WHENEVER , เพลง เจ้าหญิง และ เพลงจีนเนื้อหากินใจ อย่างเพลง THONG HUA ซึ่งงานนี้ ถือเป็นการพิสูจน์ถึงกระแสความดังไกลระดับเอเชีย ของ5 หนุ่ม SBFIVE และถือเป็นความภูมิใจสำหรับ การเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักอีกด้วย

นอกจากนั้นทราบว่า อนาคตยังจะมีแผนการจัด SBFIVE ASIA TOUR กว่า 8 ประเทศ ทั่วเอเชีย เพื่อพบแฟนคลับ ในแต่ละประเทศอีกด้วย สำหรับงาน Fanstime International Festival and Global Community Return Ceremony 2018 ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลแก่ดาราศิลปินและนักธุรกิจวงการบันเทิงระดับเอเชีย และฉลองการร่วมมือด้านธุรกิจบันเทิงระดับเอเชีย …

โดยงานนี้นอกจาก 5หนุ่ม SBFIVE ที่ถูกเชิญไปร่วมงานด้วยกระแสที่กำลังมาแรงระดับทั่วเอเชียแล้ว ยังมีนักแสดงระดับเอเชียและอินเตอร์ ที่มีชื่อเสียงได้รับเชิญไปร่วมเดินพรมในครั้งนี้ อาทิเช่น มาริโอ้ เมาเล่อ , เต๋า เศษฐพงษ์ , Jolin Tsai , Wang Fang , Quintus ,Wang Qing , Jeff Channg Shin-Che และเหล่าดารา นักแสดงจีนและดาราตัวแทนประเทศในเอเชีย ที่ได้ถูกเลือกเชิญไปร่วมเดินพรม ในงานครั้งสำคัญนี้ด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมม่อน วโรดม” ยอมรับหลงเสน่ห์ละคร&ซีรี่ส์ โชคดีได้รับบท “แว่น” ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

คิมม่อน – คัท คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ” ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love” >>

เต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล ร่วมแชร์ประสบการณ์ Series Y ในงานสัมมนาวิชาการ “เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y” >>