บอยแบนด์น้องใหม่สุดฮอต “NU’EST” ขอเลือกไทยเป็นประเทศแรกในการโปรโมทนอกประเทศ กับงาน “NU’ EST : THE 1st FACE to FACE In Thailand”

ห้าหนุ่มสุดฮอต NU’EST (นิวอีสท์) วงบอยแบนด์วงแรกของค่าย PLEDIS Entertainment ที่กำลังฮอตตามแบบรุ่นพี่ After School มาติดๆ โดยวง  NU’EST เริ่มได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่เริ่มเดบิวท์ ด้วยฉายาที่ทุกคนต่างจับตามอง ว่าเป็น After School เวอร์ชั่นผู้ชาย หรือ Pledis Boys  ก่อนที่จะเผยชื่อวงอย่างเป็นทางการว่า NU’EST โดยย่อมาจาก NU(New) ที่แปลว่า ใหม่ E(Establish) สร้างหรือก่อตั้ง S(Style) สไตล์ T(Tempo) จังหวะของดนตรี หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นวง Urban Electro Band ความหมายของชื่อวงคือ “การสร้างดนตรีในสไตล์ใหม่”  และทันทีที่ NU’EST เริ่มเดบิวท์ซิงเกิ้ลแรก “FACE” พวกเขาก็ได้รับการจับตามองและยกย่องให้เป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรงทันที โดยมีผลงานเพลงติดชาร์ทในอันดับ Top Ten และด้วยหน้าตาที่น่ารักและหล่อของสมาชิกทั้ง 5 คนส่งผลให้จำนวนแฟนคลับของ NU’EST เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถติดชาร์ต Top 3 ได้สำเร็จ และกำลังเป็นที่สนใจและจับตามมองของวงการ K-Pop รวมถึงสื่อทั่วทั้งเอเชีย เนื่องจากจำนวนแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง งานนี้แฟนเพลงไทยก็ไม่พลาดเกาะติดความฮอตของ NU’EST  ด้วยเช่นกัน ดูได้จากจำนวนแฟนคลับของ NU’EST ในไทย ที่มีอยู่หลายกลุ่มตามเวบไซท์และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทั้งหลาย

สำหรับข่าวบิ๊กเซอร์ไพรส์ล่าสุด ที่จะทำให้บรรดาแฟนคลับ NU’EST ในไทย ต้องตื่นเต้น และ ดีใจกันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ NU’EST ได้เลือกให้ประเทศไทยเป็นประเทศแรก ที่จะเดินทางมาโปรโมท และพบเจอแฟนคลับในงานแฟนมีทติ้งเป็นประเทศแรกในงาน “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand” ด้วยความร่วมมือของ Pledis Entertainmant, Music Factory และ วัน โฟร์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  งานนี้ผู้จัด วัน โฟร์  เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่เคยจัดงานแฟนมีทติ้งอันแสนน่ารักและอบอุ่นของคิมคยูจงมาแล้ว งานนี้จึงไม่พลาด ขอการันตีความใกล้ชิดและอบอุ่นเป็นกันเองระหว่างแฟนคลับและศิลปินอย่างแน่นอน

ไม่อยากพลาดงานแฟนมีทติ้งนอกประเทศครั้งแรกของห้าหนุ่ม NU’EST  ในงาน “NU’ EST : THE 1st FACE to FACE In Thailand”  ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 เวลา 17:00 น.เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์สยามพาวาลัย ชั้น 6 สยาม พารากอน อย่ารอช้า เตรียมตัวจับจองบัตรได้ ในงานพรีเซล วันที่ 14-15 กรกฎาคม 2555 ณ  บริเวณลาน VDO Wall  ชั้น 5 สยาม พารากอน และเริ่มจำหน่ายช่องทางปกติตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2555 เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 3,500/3,000/2,500/2,000/1,000 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.onefourent.com

www.facebook.com/onefourentertainment

Twitter : @onefour_ent

ที่มา:  One Four Entertainment
บันทึกภาพ:  One Four Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

เขินแรงมากแม่! #NUEST พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก >>

เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น จับมือพาห้าหนุ่ม “NU’EST” ลัดฟ้าถึงเมืองไทยแล้วแถลงข่าวตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ต่างประเทศ ที่แรก -ที่ไทย! พร้อมโชว์สุดพลังใน “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” เสาร์-อาทิตย์นี้!! >>