ก๊อต จิรายุ วางคมแฝก มาสู้ด้วยมือเปล่าแบบกวนโคตร ๆ ใน “เดดพูล 2 ทีวีสเปเชียล” >>

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่กำลังฮอตแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับหนุ่ม ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง คมแฝก แต่วันนี้หนุ่มก๊อตขอวางคมแฝกที่บู๊แบบโหด ๆ แล้วมาต่อสู้ด้วยมือเปล่าแบบกวน ๆ ที่ครั้งนี้เขามาตามหาเจ้าวายร้ายสุดโหดที่มีนามว่าเคเบิ้ล ซึ่งการตามหาครั้งนี้จะต้องรับมือกับอะไรบ้าง ต้องไปติดตามได้ใน “เดดพูล 2 ทีวีสเปเชียล”

นอกจากนี้ยังพาไปรู้ลึกถึงเบื้องหลังว่า กว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ คิวบู๊สุดเท่ห์แบบมีสไตล์ที่จะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นำเทคนิคพิเศษอะไรที่เจ๋ง ๆ ล้ำ ๆ มาใช้บ้าง

ห้ามพลาด!!! ใน “เดดพูล 2 ทีวีสเปเชียล”

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 00.15 – 00.45 น. ทางช่อง 3HD (3, 33)

Deadpool 2 ถือเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ภาคต่อที่หลายคนรอคอย เพราะหลังจากที่ภาคแรกในปี 2016 ทำรายได้ทั่วโลกไปอย่างมหาศาล กว่า 700 ล้านเหรียญสหรัฐ แถมครั้งนี้เดดพูลได้กลับมาอีกครั้งพร้อมจอมวายร้ายที่เป็นศัตรูสุดโหดที่ชื่อว่าเคเบิ้ลอีกด้วย เพราะฉะนั้น ครั้งนี้คุณจะได้เห็นความกวนของฮีโร่สุดเกรียน ที่มันส์กว่า และแสบสันกว่าเรื่องไหน ๆ แน่นอน ในภาพยนตร์เรื่อง “Deadpool 2 – เดดพูล 2″  ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก๊อต-จิรายุ พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน เปิดตัว Ziwilize แพลตฟอร์มดิจิทัลดิจิทัลอีโคซิสเต็ม (ecosystem) หนึ่งเดียวของคนไทย >>

“ก๊อต จิรายุ” กดดันเล่นซีรีส์รีเมคเรื่อง “Bad guys ล่าล้างเมือง” ทุ่มสุดตัวโชว์บู๊ชุดใหญ่สมใจ >>

ก๊อต จิรายุ ดีใจได้กลับมาร่วมงานกับ CHANGE2561 พร้อมบทบาทใหม่ที่หลากหลายมิติใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน THE LAST HAPPY NEW YEAR

   ปีทอง ! สามีแห่งชาติ  “ก๊อต จิรายุ” หล่อ-ออร่า พุ่ง คว้าพรีเซ็นเตอร์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ปังไม่ไหวสามีแห่งชาติ “ก๊อต-จิรายุ” คว้าพรีเซ็นเตอร์ สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs. WoW คนล่าสุด เตรียมโปรเจ็กต์พิเศษให้แฟนคลับรอฟิน เร็วๆนี้