ช่อง 7HD เสิร์ฟความบันเทิงครบรส จุใจ ด้วยยอดภาพยนตร์นานาชาติ รับวันหยุดสุดสัปดาห์ 19-20 พฤษภาคมนี้ >>

ช่อง 7HD รายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์ที่ 19-วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ขอพาคุณไปพบความบันเทิง สนุก ครบทุกรส ช่วยให้เช้าวันหยุดสุดสัปดาห์มีสีสัน และความสุข

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม จากหนังสือขายดีอันดับ 1 ที่ตีพิมพ์มากกว่า 1 ล้านเล่มทั่วโลก สู่จอภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมมาแล้วไม่ถ้วนที่สร้างมาจากเรื่องจริงสุดแสนประทับใจอย่าง บ๊อบ แมว เพื่อน คน” (A STREET CAT NAMED BOB)

เรื่องราวของ เจมส์ โบเวน ชายหนุ่มเร่รอนซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเฮโรอีนและใช้ชีวิตไปกับการเล่นดนตรีข้างถนน จนเมื่อโชคชะตาทำให้เขาได้พบกับแมวสีส้มตัวหนึ่ง ซึ่งมันได้รับบาดเจ็บและหลงมาในอพาร์ท
เมนท์ของเขา ด้วยความสงสารจึงทำให้ เจมส์ รับเจ้าเหมียวมาเลี้ยงและดูแลรักษาจนกระทั่งมันหายดี แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังไม่ยอมไปไหน เขาจึงตัดสินใจรับมันมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ในฐานะเพื่อนซี้สี่ขาที่มีชื่อว่า บ๊อบ การเดินทางร้องเพลงเปิดหมวกของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น มาร่วมผจญภัยและฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ไปกับพวกเขาได้ใน  บ๊อบ แมว เพื่อน คน” (A STREET CAT NAMED BOB)

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ชม รุ่นพี่ หนังผีแนวสืบสวนที่แฝงไปด้วยความน่ารักโรแมนติก ที่จะมาทำให้ผู้ชมลืมหนังผีแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะความน่ารักของ ญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ พลอยชมพู ศิลปินไทยคนแรกของประเทศที่ได้รับรางวัล “ปุ่มทองคำ” จากYouTube  ร่วมประชันบทบาทกับ พงศกร โตสุวรรณ

เรื่องราวของ ม่อน เด็กนักเรียนสาวชั้น ม.6 ที่มีความสามารถพิเศษ คือสามารถได้กลิ่น และได้ยินเสียงของวิญาณคนตายได้ และความบังเอิญก็ทำให้ ม่อน ได้มารู้จักกับ รุ่นพี่ ผ่านกลิ่น และเสียง แต่ไม่สามารถมองเห็นหรือจับต้องได้ รุ่นพี่ ได้มาขอความช่วยเหลือให้สืบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งนี้เมื่อ 50 ปีที่แล้ว มาร่วมลุ้นและค้นหาความจริงไปพร้อมๆ กัน

จัดเต็มครบรส ทุกความบันเทิง ติดตามชมได้ในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์  วันอาทิตย์   เวลา 09.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู” ลุยเพลงต่อเนื่อง จับมือ “Starlet Enterprise” (แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นั่งกรรมการผู้อำนวยการฯ) ปล่อยเพลงป๊อปแดนซ์ครั้งแรก “RARE ITEM” >>

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>