เตรียมพบกับ 5 หนุ่ม #Theking #Thekingtk ในงาน 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” >>

ได้โอกาสจัดแฟนมีทครั้งแรกเป็ยของตัวเองแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม THE KING (เดอะคิง) นำโดยลีดเดอร์ Jeon sejin (ชอนเซจิน), Lee donghyeok (ลีดงฮยอก), Choi jooyoug (ชเวจูยง), Lee seungjae (ลีซึงแจ) และ Kim bawool (คิมบาอุล) ซึ่งเคยเดินทางมาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว และก่อนหน้านี้ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับพระเอกสุดฮอตร่วมค่าย Stallion Entertainment  อย่าง ซังฮุน  โอปป้าผู้สวมบทบาท ผอ.ชา พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ My Secret Romance มาแล้ว

ในครั้งนี้ถึงเวลาของหนุ่มๆ เองแล้วที่จะมีแฟนมีทครั้งแรกในประเทศไทย ในชื่อ 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The Kingที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 5 และในงานนี้ยังมีน้องสกายเป็นแขกรับเชิญพิเศษด้วย แต่ก่อนจะไปสนุกกับพวกเค้าในงาน มาทำความรู้จักพวกเค้ากันก่อนในคลิปงานแถลงข่าวที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องเรือนเวลาคู่กาย และแฟชั่นสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ใน The King: Eternal Monarch >>

บอสใหญ่ CEA SKIN เป็นปลื้ม ร่วมยินดี เดอะคิง จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก

5 หนุ่ม #theking & น้องสกาย เป็นปลื้ม! บอสน้ำส้ม OJHAIR เทคแคร์ถึงหลังเวที

เดทแรกสุดฟิน! 5 หนุ่มวงเดอะคิง จัดเต็มความสนุก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King”

วงเดอะคิง คอนเฟิร์ม! งานมีตติ้ง 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” มันส์แน่น! เตรียมเซอร์ไพรส์ แฟนๆ ทุกที่นั่ง