“มิสแกรนด์ประจำจังหวัด” ซัดสู่โค้งสุดท้าย! ครบเครื่องเรื่องสวย เป๊ะ พร้อมชิงมงกุฎ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018” “ณวัฒน์” อัดฉีดรางวัลเงินทายผลนางงาม “1,000,000 บาท” >>

ซัดเข้าสู่โค้งเกือบสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ในระดับจังหวัด ซึ่ง ผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด หรือ PD ทุ่มงบจัดการประกวดเพื่อเฟ้นหานางงามมิสแกรนด์ ตัวแทนจังหวัดผู้เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ “สวยพร้อมใช้” ขึ้นประชันความงามบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 เวที “อันดับ1ของประเทศไทย” ผู้ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆก้าวสู่โลกของ นางงามยุค 4.0 ซึ่งการประกวดจะเสร็จสิ้นครบทั้ง 77 จังหวัด ในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 เผยว่า “ปีนี้การประกวด มิสแกรนด์ ระดับจังหวัดคึกคักมากครับ ทุกจังหวัดจัดเต็มจริงๆ ขณะนี้เราได้นางงาม มิสแกรนด์ ระดับจังหวัดมาแล้วประมาณ 60 จังหวัด คนสวยเยอะมากครับ ที่น่าแปลกคือ 80% เป็นนางงามป้ายแดง ไม่เคยผ่านการประกวดเวทีใหญ่ระดับประเทศเวทีไหนมาก่อน ทุกคนตั้งใจเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปีนี้นอกจากความสวยจะโดดเด่นแล้ว ความสามารถก็ไม่ธรรมดา เพราะเวทีเราไม่ได้ให้คุณเป็นแค่นางงามเท่านั้น เราเปิดโอกาสการเป็นนักร้อง นักแสดง เป็นนางแบบ และเป็นนางงามในระดับโลกด้วย เพราะฉะนั้นคุณต้องเป็นนางงามพร้อมใช้จริงๆ โดยปีนี้ผู้เข้าประกวดทั้ง  77 จังหวัด จะเดินทางไปเก็บตัวที่ จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 นี้ครับ

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปีนี้มีหลายอย่างที่เป็นความแปลกใหม่ ซึ่งที่คนพูดถึงมากที่สุด และติดแฮชแท็ค #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #ยิ่งดูนางงามยิ่งรวย เนื่องจากกองประกวดฯเราเต็มใจอัดฉีดรางวัล 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) สำหรับแฟนนางงามที่ทายผลการประกวดได้ถูกต้องตามกติกา ประกาศผลปุ๊บ ถูกปั๊บ รับเงินกลับบ้านไปเลยครับ ฉะนั้นแฟนนางงามตัวจริงต้องห้ามพลาด รักใครตามเชียร์ตามชมทุกรอบการประกวดได้เลย ไม่ว่าจะเป็น best voice /การประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก /การประกวดขวัญใจภูเก็ต/ การประกวดรอบชุดประจำชาติ และการประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 หรือจะซื้อบัตรเข้าชมการประกวดสดๆได้ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา อย่าพลาดติดตามข่าวสารและจองบัตรก่อนเข้าชมได้ที่www.missgrandthailand.com นะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น”มิสแกรนด์” ยืนยันขณะนี้ยังไม่ได้เปิดขาย >>

“ณวัฒน์” จัดเปิดตัวภาพยนตร์ “รักข้ามคาน” เต๋า-อรอนงค์-ป่าน-แมงปอ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง >>

ณวัฒน์ แถลงเปิดเวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” เน้นสวยมั่น ทันสมัย มีสมอง และพร้อมใช้เสมอ เฮ!ฉลองรายได้แบรนด์นางงามพุ่ง 400 ล้าน! สั่งลุยบิ๊กโปรเจ็คต์ ไม่สนเศรษฐกิจซบเซา >>

“มิสแกรนด์ คานิวัล ออน เดอะ บีช” แซ่บ จี๊ดของจริง! >>

77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 เดินทางเข้ากองฯ วันแรก! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และนางงามรุ่นพี่ต้อนรับอบอุ่น >>