“นิชคุณ” พร้อมรับคำติชม ปลื้มใจคนไทยชอบหนัง “น้อง.พี่.ที่รัก” กระแสมาแรงลุ้นสู่ 200 ล้าน >>

“นิชคุณ หรเวชกุล” ซุปตาร์เกาหลีปลื้มใจคนไทยรักหนัง “น้อง.พี่.ที่รัก” เจ้าตัวเปิดใจรักหนังเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบท ทุกตัวละครในเรื่องคือส่วนผสมที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ จนอยู่ในใจของผู้ชม นิชคุณ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่คนไทยรักหนังเรื่องนี้ ตอนแรกผมไม่ได้คาดหวังว่าหนังจะได้100ล้าน หรือ 200 ล้าน หนังก็เหมือนลูกของเรา ของทีมงานทุกคนที่ทำ ที่ให้เวลาเต็มที่เพราะอยากเห็นลูกของเราประสบความสำเร็จ เรารู้สึกแบบนั้นก็อยากให้คนดูรู้สึกเหมือนกับเรา วันแรกที่ได้อ่านบทผมก็รู้สึกรักหนังเรื่องนี้แล้วนะครับ ทั้งบทโมจิ ลูกครึ่งญี่ปุ่นที่เราเล่น หรือแม้กระทั้งตัวละครของเจน ที่น้องญาญ่าเล่น พี่ชัชในแบบฉบับของพี่ซันนี่ รวมถึงทุกตัวละครในเรื่องในเรื่องนี้ได้นำพาให้หนังเรื่องนี้ประสบความ สำเร็จ เวลาที่ผมอ่านเจอคำติชม ผมรู้สึกดีมากนะครับ


คำติเราก็จะนำมาปรับปรุงพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น คำชมก็เป็นเหมือนกำลังใจ เวลาที่มีคนพูดว่า เขาดูหนังเรื่องนี้แล้วรู้สึกรักครอบครัว รักพี่รักน้อง เข้าใจพี่น้องมากขึ้น ผมว่าหนังได้ทำหน้าที่ของมันได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดแล้วครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมลองเข้าไปสัมผัสความรู้สึกนี้ในโรงภาพยนตร์กันนะครับ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา น้อง.พี่.ที่รักด้วยครับ “น้อง.พี่.ที่รัก” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ สตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง ตอกย้ำผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นระดับโลก >>

รวมที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน อีเวนต์ ‘กรี๊ดเดย์’ เอ็กซ์คลูซีฟที่สุด ที่ Viu จัดให้สมาชิก Viu Premium >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ มีนาคม 2562 กับ 2 ปก สุดคุ้มในเล่มเดียว ดึงหนุ่มสาวสุดฮอต นิชคุณ หรเวชกุล และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ขึ้นปก >>