“แพรว-เฌอมาวีร์” เผยสุดคุ้มได้บู๊สุดมัน จัดเต็มไม่ห่วงสวยใน “เล็บครุฑ” >>

พลิกภาพจากนางเอกสาวแนวมาดเนี๊ยบ “แพรว-เฌอมาวีร์” มาโชว์ฝีมือในบทของ “รจิต” เหยี่ยวข่าวสาวเกาะติดแหล่งข่าวแบบลุยสุดตัว จนทำให้ชีวิตเข้าไปเฉียดใกล้อันตรายโดยไม่รู้ตัว จนต้องมีการโชว์ลีลาบู๊เตะต่อยป้องกันตัวบ้าง ชนิดที่ไม่ยอมให้น้อยหน้านักแสดงอื่นใน “เล็บครุฑ” ซึ่งกำลังออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 น.

“แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” เผยว่า “รับบทเป็นนักข่าว แต่หากคนดูละครแล้วจะเรียก

เราว่าน้องภา คือเป็นภาระทำให้สารวัตร กริช จับผู้ร้ายไม่ได้เสียที ต้องขอบคุณโอกาสที่เข้ามาหาเราในทุก ๆ แบบ ซึ่งในเรื่อง “เล็บครุฑ” เป็นอีกครั้งที่ได้รับโอกาสพิสูจนตัวเอง ได้พลิกตัวตนจากนิ่ง ๆ มาเป็นนักข่าวสายลุย แม้จะได้รับบทตัวละครที่เหมือนไม่ต้องลุยบู๊มาก แต่ในเรื่องมีบทที่ต้องถูกสะกดจิตเป็นสมุนสมาคมสิ่งเอ็งเพื่อให้ไปก่อเรื่องร้าย ๆ มีบ้างที่ต้องไปเตะต่อยบู๊กับเค้าบ้าง มีฉายแววร้ายบ้างจากบทบาท จนทีมงานบอกไม่คิดว่าแพรวจะร้ายได้ คนชอบจำภาพเราที่เราเรียบร้อย แต่แพรวชอบและสนุกมากเข้าป่าฝ่าดงคลุกฝุ่น เตะต่อย ตากแดดร้อนไม่กลัวผิวดำหรือผิวเสีย และไม่กลัวเรื่องเจ็บตัวหรือไม่กังวลเรื่องเสียโฉม มีได้แผลฟกช้ำกลับมาตลอด รับมือได้ทุกรูปแบบ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะเราเองก็ต้องอยู่บนมาตรฐานของความปลอดภัยในทุกกิจกรรมอยู่แล้วเซฟสุด ๆ แต่ชอบและสนุกที่ได้ทำอะไรที่คนชอบมองว่าผู้หญิงทำไม่ได้ ท้าทายขีดความสามารถของตัวเองเพราะเมื่อแพรวทำได้ก็จะภูมิใจและรู้สึกว่าตัวเองเท่ดี แต่แพรวก็ยังคงเป็นผู้หญิงนะคะ” เจ้าตัวแอบทิ้งท้าย

ติดตามชมละคร เล็บครุฑ” ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอส กันตพงศ์ ชวนเพื่อนนักแสดงทำสิ่งดี เดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561 >>

“เอส” นำทีมหน่วย SFA 027 พร้อม “โอริเวอร์-โน้ต-แพรว” บุกตลาดโต้รุ่งองค์พระปฐมเจดีย์ ชวนแฟนๆ บู๊สะใจไปกับ “เล็บครุฑ” 26 พ.ค.นี้ >>

“ยุ้ย” ชวนแฟนๆ ติดตามความสนุกหน้าจอ พร้อมร่วมลุ้นรับของที่ระลึก จาก “เล็บครุฑ”

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ