James Bay (เจมส์ เบย์) กลับมาแล้วในอัลบั้มใหม่ ELECTRIC LIGHT พร้อมส่งเพลงดัง “ US”, “WILD LOVE” และ “PINK LEMONADE” ให้ฟังกันวันนี้ >>

ศิลปินหนุ่มสุดเท่ห์ James Bay (เจมส์ เบย์) เปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ที่ชื่อว่า Electric Light (วันนี้) พร้อมกันทั่วโลก หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จจากผลงานอัลบั้มแรกอย่าง Chaos & The Calm เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งมีเพลงฮิตอย่างเพลง Hold Back The River เพลงนี้ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY® เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2015 นอกจากนี้เขายังประกาศเดินสายทัวร์ในประเทศอังกฤษและประเทศอเมริกา โดยการแสดงจะเริ่มที่ The Roundhouse ในลอนดอนวันที่ 29 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

James Bay (เจมส์ เบย์) พูดถึงงานใหม่ของเขาว่า “ถ้าต้องพูดถึงภาพรวมของอัลบั้มนี้ ในมุมมองของผมมันอาจจะเป็นเหมือนเปลวไฟ เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิวัฒนาการของเสียง และเป็นงานศิลป์ที่แท้จริงสำหรับผม ฟังแล้วจะเห็นภาพและรับรู้ถึงความรู้สึกจากแสงไฟของหลอดไฟ 100 วัตต์ที่ส่องสว่างจ้า ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ผมจินตนาการให้เป็น Electric Light ภาพนั้นมันเข้ามาในใจของผม จนผมรู้สึกว่ามันสมบูรณ์แบบ”

James Bay (เจมส์ เบย์)  แต่งเพลงและทำอัลบั้ม Electric Light ร่วมกับเพื่อนเก่าอย่าง Jon Green  และยังได้ Paul Epworth (โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยทำงานให้กับ Adele และวง Florence and The Machine) มาร่วมงานด้วย  เพลง Wild Love” ถูกปล่อยเป็นซิงเกิ้ลแรกเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ มาถึงวันนี้มียอดสตรีมมิ่งมากกว่า 40  ล้านครั้ง   โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังได้ Natalia Dyer ดาราจากซีรีส์ Stranger Things ทางช่องNetflix มาร่วมแสดงด้วย

หลังจากที่ปล่อยเพลง Wild Love” ก็สร้างความฮือฮาด้วยซาวน์ใหม่เพลงดี ตามติดด้วยเพลง Pink Lemonade” เพลงนี้เด่นตรงเสียงกีตาร์ที่คมดัง แต่อบอุ่นบนความเป็นอะนาล็อก James Bay (เจมส์ เบย์)  เปิดตัวเพลงนี้ผ่านรายการNBC Saturday Night Live เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

งานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 Electric Light ของ James Bay (เจมส์ เบย์)  ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์เพลงทั่วโลก   อาทิ NME, Forbes, Harpers Bazaar, Time, GQ UK, Rolling Stone, People, Clash ไปจนถึง Billboardเลยทีเดียว และตอนนี้แฟนเพลงสามารถฟังและดาวน์โหลด อัลบั้มใหม่ Electric Light เพื่อจับจองเป็นเจ้าของhttps://UmusicTH.lnk.to/JamesBay-ElectricLightPR

สามารถติดตามฟังเพลงและดาวน์โหลด อัลบั้มใหม่ Electric Light ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ James Bay (เจมส์ เบย์)  ได้ที่ www.facebook.com/jamesbaymusic/

Electric Light Tracklist

1.Intro
2.Wasted On Each Other
3. Pink Lemonade
4. Wild Love
5. Us
6. In My Head
7. Interlude
8. Just For Tonight
9. Wanderlust
10. I Found You
11. Sugar Drunk High
12. Stand Up
13. Fade Out
14. Slide

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้มใหม่ Electric Light ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/JamesBay-ElectricLightPR

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มอีพีใหม่ “OH MY MESSY MIND” เล่าถึงความซื่อสัตย์ในตัวเองของนักร้องหนุ่มลุคเซอร์ James Bay >>

Sam Smith , Taylor Swift และ James Bay คว้ารางวัล BRIT AWARDS 2015

James Bay ศิลปินนักร้องคลื่นลูกใหม่ ผู้ชนะปีล่าสุดของ BRITs Critics Choice Award และอันดับ 2 ใน BBC 1 Sound of 2015 จากค่าย Republic Records มาพร้อมกับอัลบั้มเดบิวต์ Chaos And The Calm พรีออเดอร์บน iTunes ได้แล้ววันนี้