ภาพเอ็กซ์คลูซีฟ “โซเฟีย บูเทลล่า” เจ้าหญิงนักฆ่าแห่ง “HOTEL ARTEMIS” เผยโฉมสวยพิฆาต ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 >>

ยกให้เป็นนักแสดงสาวที่ต้องจับตามองมากที่สุด ณ นาทีนี้ สำหรับ “โซเฟีย บูเทลล่า” ด้วยความที่เธอนั้นมีความสวยและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีโอกาสได้เฉิดฉายในวงการแฟชั่น ถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดังมาแล้ว เธอนั้นมีพรสวรรค์สูงทางด้านทักษะการแสดงต่างๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดเธอยังได้ไปร่วมงาน 2018 Cannes Film Festival หรือ งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2018 ที่เพิ่งจัดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์นี้ ณ ประเทศฝรั่งเศส

02MK1173.RAF

โดยเร็วๆ นี้นักแสดงสาว “โซเฟีย บูเทลล่า” กำลังจะโชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มขั้นในภาพยนตร์พล็อตเด็ดแอคชั่น-ไซไฟคอนเซ็ปต์ใหม่ “HOTEL ARTEMIS” ด้วยการรับบทเป็น “นีซ” มือสังหารฝรั่งเศส ที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมกับ HOTEL ARTEMIS โรงแรมลับที่ซ่อนสถานพยาบาลไว้รักษาอาชญากรตัวแสบระดับโลก นอกเหนือจากความสวยพิฆาตของเธอ เราจะยังได้เห็นความแอคชั่นจัดเต็ม การันตีว่ามันส์นองเลือดระดับ ดาวแน่นอน ปิดท้ายด้วยนิตยสารเบอร์ใหญ่อย่าง Empire ที่ได้ปล่อยภาพคาแรคเตอร์เจ้าหญิงแห่งนักฆ่า ในลุคเพชฌฆาตเลอโฉม ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตา และใครๆ ต่างก็ต้องเกรงกลัว!

01MK3742.RAF

02MK1173.RAF

เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจ HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Hotel Artemis – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แค่ดูนักแสดงก็คุ้มแล้ว! คอหนัง-คนดังรีวิวเต็มโซเชียล “HOTEL ARTEMIS” แอคชั่นชั้นเลิศ สนุก มันส์ ครบรส วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

“Hotel Artemis” โรงแรมโคตรมหาโจรเปิดบริการความมันส์ถึงไทย! “บิ๊กเอ็ม,ธามไท,พ้อยท์” สมาชิก VIP ร่วมเช็คอินนองเลือด โกยคำชมลั่นทวิตเตอร์ ติดเทรนด์ท๊อปไฟว์ทันที

แนะนำ 5 โรงแรมโคตรทึ่ง มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ก่อนเช็คอิน “HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร” >>

เอกสารลับเฉพาะ! 8 สิ่งนองเลือด ต้องรู้ก่อน HOTEL ARTEMIS เปิดให้บริการเหล่าอาชญากรชาวไทย >>

“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” นำทีมแขกวีไอพี 50 ชีวิต ร่วมกิจกรรม “HOTEL ARTEMIS นองเลือดช่วยเพื่อน” ที่ศูนย์บริการโลหิตฯ สภากาชาดไทย