โกสต์ ผุดโปรเจค ผีจ้างหนัง ชวนนักศึกษาร่วมประชันผลงานชิงรางวัลร่วมแสนบาท >>

หลังจากปล่อย2ซิงเกิล กับ2ขั้วอารมณ์รักไปแล้ว ทั้ง อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก และ จะเป็นของเธอตลอดไป” ล่าสุด3 สมาชิก เอก – สุทธิเทพ สัตนาโค(นักร้องนำ) เก่ง-นที แสนทวี (เบส) และ โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์) วง Ghost (โกสต์)ก็เดินทางมาถึงซิงเกิลใหม่ จางจางเพลงที่แต่งขึ้นจากเรื่องราวความรักของสมาชิกในวง จนกลายเป็นเพลงรักที่จริงที่สุดของ โกสต์ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงดนตรีในแบบฉบับของพวกเขา และเพิ่มบรรยากาศในเพลงด้วยเครื่องสายจากวงออร์เคสตรากว่า 24 ชิ้น

มาพร้อมกับโปรเจคพิเศษที่เปิดโอกาสให้นิสิต/นักศึกษาได้ประลองฝีมือตีโจทย์เพลงให้เป็นมิวสิกวิดีโอ เพื่อชิงรางวัลมูลค่าร่วม100,000บาท โดยวงได้เล่าความพิเศษของทั้ง2โปรเจคนี้ว่า

เพลงจางจาง เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจริงของสมาชิกในวงเป็นแรงบันดาลใจให้ ฟองเบียร์เขียนเพลงนี้ขึ้นมา พวกเราเชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ในเรื่องของความรัก จางจาง ก็คือร่องรอยในอดีตที่ยังคงฝังอยู่ในความทรงจำ

ในพาร์ทดนตรีเราคุยกันว่าเนื่องจากมันเป็นเรื่องของความรัก ความรู้สึก และเรื่องจริง เลยอยากถ่ายทอดเพลงนี้ให้เป็นท่อนสื่ออารมณ์หลายๆท่อน ไม่ว่าจะเป็นท่อนที่สื่อถึงตัวเนื้อเพลงเอง หรือว่าท่อนโหมของดนตรีให้รู้สึกว่าฟังเพลงนี้แล้วจะสัมผัสถึงบรรยากาศของความรักในครั้งนี้ จะได้ยินถึงเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้น กว่าจะผ่านไปในแต่ละจุด และจุดจบเป็นอย่างไร เพลงนี้เป็นเพลงแรกของโกสต์ที่มีวงออร์เคสตรามาทำให้เพลงใหญ่ขึ้น โดยใช้เครื่องสายทั้งหมด24ชิ้น พวกเราคิดว่าเพลงนี้น่าจะตรงใจคนที่มีอดีตอาจจะไม่ใช่ในเรื่องของความรักก็ได้

และเพลงนี้เปิดตัวพร้อมกับโปรเจคพิเศษที่ทางค่ายมี เรคคอร์ดร่วมกับวงอยากเชิญชวนน้องๆนักศึกษามาร่วมตีโจทย์เพลงจางจางออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอโดยไม่จำกัดไอเดีย แบ่งออกเป็น2รางวัล คือรางวัลชนะเลิศที่ผ่านการคัดเลือกจากทางทีมค่ายและสมาชิกในวงจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000บาท และรางวัลป๊อปปูล่าโหวตที่ตัดสินจากจำนวนยอดไลค์เยอะที่สุดจากการเผยแพร่ผลงาน10ทีมที่เข้ารอบผ่านทางเฟชบุ๊คแฟนเพจ Ghostband จะได้รับรางวัลเงินสด 25,000บาท โดยเปิดรับสมัครในวันที่ 25 พค. 61 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://th-th.facebook.com/ghostandrun/ และสามารถติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงจางจางได้ที่ Youtube channel : Merecords ในวันที่ 24 พค. เวลา 21.00น. ครับ

 

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง Ghost และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook :        https://www.facebook.com/ghostandrun

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG :                       @Ghostandrun

                              @merecordslabel

Twitter :             Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สอยดาว” สีสันใหม่จาก GHOST ที่ต้องล้างตาดู ล้างหูฟัง! >>

แด๊กซ์ ปาดน้ำตาลูกผู้ชาย สุดซึ้ง แฟนเพลงซุ่มทำเซอร์ไพรส์ >>

ร็อกปรอทแตก!! มี เรคคอร์ด ลุยไตรมาส2 ด้วยขุมพลังร็อก >>

เฮี้ยนตั้งแต่เปิดตัว!! “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงเจ็บๆ สัญชาติ GHOST

ปล่อยผีตัวสุดท้าย เปิดตัว “เอก”นักร้องนำวง GHOST >>