วง “Wonder Girls” ครองอันดับ “ดิจิตอล ชาร์ต” ตลอดเดือนมิถุนายน

สาวๆวง Wonder Girls กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับเพลง Like this เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน เพลงของพวกเธอได้ทำสถิติครองอันดับติดดิจิตอล ชาร์ต ตลอดเดือนมิถุนายน บนเวปไซด์ต่างๆ เช่น MelOn, Mnet, Soribada, Olleh, Daum, และ Monkey3
สาวๆคว้ารางวัลมิวติเซน จากรายการเพลง Inkigayo ถึง 2 สัปดาห์ซ้อน และยังคว้าอันดับท็อปของ Billboard จากประเภท K-Pop Chart เป็นการพิสูจน์ว่าเพลงของพวกเธอกวาดอันดับจากชาร์ตการขายในระบบดิจิตอลในช่วงซัมเมอร์นี้


ในขณะที่ Billboard ได้กล่าวชื่นชมพวกเธอว่า “ด้วยท่าตบมือ และพรสวรรค์ด้านเสียงร้อง ทำให้เพลง Like this ถูกเปรียบได้ว่าเป็นเพลง Get Me Bodied ของ Beyonce ในแบบที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว”
เพลง Like this ของวง Wonder Girls เป็นเพลงที่สนุกสนาน สไตล์ฮิพฮอพ มีพลังและมีความรื่นเริง นอกจากนั้นเพลงนี้ยังประกอบด้วยเสียงแบบอิเลคโทรนิค ที่เป็นเอกลักษณ์ และด้วยท่าเต้น “ขาปู” แบบน่ารักๆ ทำให้ผู้ฟังอยากลุกขึ้นเต้นร่วมไปกับพวกเธอ
ตัวแทนจากสังกัด JYP Entertainment กล่าวว่า “วง Wonder Girls สามารถติดอันดับท็อปในดิจิตอล ชาร์ต ตลอดทั้งเดือน เนื่องจากแรงสนับสนุนของเหล่าแฟนเพลง พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆ และอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนศิลปินสาวกลุ่มนี้ต่อไปสำหรับงานกิจกรรมต่างๆในอนาคต”
วง Wonder Girls จะจัดงานคอนเสิร์ตโซโล่ครั้งแรกในชื่อ Wonder World Tour in Seoul 2012 ในวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ the Jamsil Indoor Gymnasium

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

ชวนเหล่าสาวก K-POP ไปฟิน…อินคอนเสิร์ต SBS ‘INKIGAYO SUPER CONCERT’ 2019 >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>