“ลี กวางซู” (Lee Kwang Soo) โดนเด็กน้อยแกล้งยั่วโมโหกลางรายการ “Running Man”

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ในรายการ มีนักดนตรีผู้มากไปด้วยความสามารถร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ได้แก่ คิม บอมซู (Kim Bum Soo), ยูน จงชิน (Yoon Jong Shin) และ ยุน โดฮยอน (Yoon Do Hyun)

พวกเขามาร่วมในตอน นักสืบ CSI สมาชิกหลักในรายการต้องแบ่งทีมกันเพื่อทำภารกิจ โดยในวันนั้น ยู แจซอก (Yoo Jae Suk) และ ลี กวางซู (Lee Kwang Soo) ได้จับคู่กันอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาไม่ได้คู่กันมานาน

เมื่อ ยู แจซอก และ ลี กวางซู เริ่มต้นทำภารกิจ พวกเขาได้พบกับกลุ่มของเด็กๆ แถบบริเวณสนามเด็กเล่น ทันใดนั้นก็มีเด็กคนหนึ่งสังเกตเห็นพวกเขาทั้งคู่ว่าเป็นสมาชิกในรายการ Running Man เด็กคนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า “ฉันเคยเห็นคุณลุง 2 คน นั้นในทีวีด้วยละ”


เมื่อถามเด็กๆ ว่า พวกเขารู้จัก ลี กวางซู ไหม? มีเด็กอีกคนหนึ่งกล่าวถึงเขาอย่างขำขัน “เขาก็เป็นลุงคนที่โง่ๆ ไง” เป็นสาเหตุที่ทำให้ความสนุกสนานในการทำภารกิจของ ลี กวางซู ถูกทำลายไป

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

ที่สุดแห่งความฮา! รันนิ่งแมน บุกไทยสาดมุกไม่ยั้งร่วม 3 ชั่วโมง ทีกรุ๊ปฯ จัดงานสุดเยี่ยม “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์”

ทีกรุ๊ปโฮลดิ้งฯ ซุ่มเซอร์ไพรส์! ลุยโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง “เวิลด์ทัวร์ คิมฮยอนจุง” คว้าสมาชิก “รันนิ่งแมน” จัดแฟนมีตติ้ง “เรซ สตาร์ท อิน ไทยแลนด์”