ช่อง 13 นำซีรีส์อินเดียเรตติ้งอันดับ 1 “จันทรคุปต์ ศึกรักชิงบัลลังก์” สู่จอ การันตีความสนุกเข้มข้นและโปรดักชั่นสุดอลังการทันสมัย >>

ช่อง 13 บุกความสนุกอย่างต่อเนื่อง นำซีรีส์อินเดียสุดฮอตที่ได้กวาดเรทติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของช่องสตาร์พลัส มาลงจอ อย่าง จันทรคุปต์ ศึกรักชิงบัลลังก์ อำนวยการสร้างโดย เอคตา คาปัวร์ ผู้จัดมือฉมังผู้ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง นาคิน งานนี้ยังได้ทีมโปรดักชั่นระดับโลกและทีมผู้สร้างจากฮอลลีวูดมาเนรมิตฉากงดงามในทุกๆฉาก ด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิกและสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดทันสมัย พร้อมได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ราจาต โทกัส และ ชวีตา บาสุ ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลรางวัล Star Parivaar Awards 2017 รวมถึงนักแสดงเด็กดาวรุ่ง สิตธาท นิกัม ผู้เคยรับบทบาทพระเจ้าอโศกในวัยเด็กจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ อโศกมหาราช ซึ่งเป็นการรันตีได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพและความยิ่งใหญ่อลังการของซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น โปรดักชั่นที่อลังการแล้ว ผู้ชมยังจะได้ฟังเพลงประกอบซีรีส์เวอร์ชั่นไทยสุดไพเราะ เพลงยอมหมดใจ จากนักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาเรียม เกรย์ ที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกให้กับผู้ชมอินไปเรื่องราวความรักและความแค้นในครั้งนี้อีกด้วย

พบกับความสนุกเข้มข้นของซีรีส์อินเดีย จันทรคุปต์ ศึกรักชิงบัลลังก์ ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.15-20.15 น. และ วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 13Family

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง