จงฮยอน ปะทะ จองชิน สุดยอดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่เดียวในเมืองไทย ระเบิดความฟินเรียกเสียงฮากระจาย! เต็มอิ่มจุใจบอยซ์ไทยสุดก่อนเข้ากรม!! >>

ไม่ได้เยือนเมืองไทยพักใหญ่สำหรับสองหนุ่ม “คัพเปิ้ลอี”  พี่รอง-น้องเล็ก อี จงฮยอน  มือกีตาร์สุดหล่อมาดนิ่ง และ อี จองชิน  มือเบสสูงยาวมาดทะเล้น สุดยอดวงดนตรีชื่อดังฝั่งเกาหลี CNBLUE  จากค่าย FNC ENTERTAINMENT  และจากเสียงเรียกร้องแบบสุดๆของบอยซ์  (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE)  บวกกับความใจถึงของผู้จัดมืออาชีพอย่าง อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION)  งานแฟนมีตติ้งแบบแพ็คคู่ครั้งแรกแห่งแรกในเมืองไทยจึงได้เกิดขึ้น ในงานที่ชื่อว่า “2018 อี จงฮยอน & อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING ‘J VS J’ IN BANGKOK)   จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่ผ่านมา

 

โดยบรรยากาศภายในงานเวทีถูกตกแต่งเปรียบเหมือนเวทีมวย และเมื่อไฟสว่างขึ้นสองหนุ่มพิธีกรคนเก่ง เจมิกซ์ เจริญ แซ่จู กับ ยูคอนยอง ล่ามเกาหลีสุดฮาก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกล่าวเปิดตัวศึกศักดิ์ศรีระหว่างพี่น้องตระกูลอี ทีละคน เริ่มจากคนพี่ อีจงฮยอน ตามด้วยคนน้อง อีจองชิน ที่ออกมาในท่าพร้อมชก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว จากนั้นก็ต่อด้วย VCR น่ารักๆของสองหนุ่ม แล้วพาเข้าเพลงแรก Blind Love เพลงรักเข้มๆของหนุ่มหล่อมาดขรึม จงฮยอน จบจากเพลงแรกก็ไปต่อกันทันทีกับเพลงรักสดใส Manito บทเพลงที่หนุ่มทะเล้น จองชิน เลือกมาฝากบ๊อยซ์ไทยโดยเฉพาะ

จากนั้นก็เข้าช่วงพูดคุย จองชิน รีบแนะนำตัวเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ พวกเรา CNBLUE ครับ! ก่อนจะโชว์สกิลประโยคภาษาไทยที่ท่องมาอย่างดี เช่น “ขอเสียงหน่อย” , “ออเจ้า คิดถึงมากๆ” และกล่าวขอโทษที่ไม่ได้มากันครบ 4 คนเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มากับพี่จงฮยอน แฟนๆอาจจะเซอร์ไพรส์กัน  แต่การที่แฟนๆมาดูกันมากขนาดนี้ผมก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ฟาก จงฮยอน ที่เห็นมาดนิ่งแต่จริงๆแล้วเตรียมมุกมาเพียบ “ครั้งนี้ตั้งใจมาพบกับบ๊อยซ์ไทย แต่ที่มากับ จองชิน ก็เพื่อมาสร้างความทรงจำดีๆต่อกัน แต่เพราะฝนตกตลอดเลยได้แต่นอนอยู่แต่ในห้อง” (คนเกาหลีเรียกกรุงเทพฯว่า พังคก ซึ่งเป็นคำแสลงแปลว่า นอนอยู่ในห้อง) นอกจากนี้ จงฮยอน ยังอ้อนแฟนๆด้วยการบอกว่าอยากกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกเร็วๆ แต่พอถามถึงเหตุผลในการเลือกเพลง Blind Love มาร้อง จงฮยอน ตอบแบบไม่ต้องคิด “ก็ร้องไปเฉยๆน่ะครับ” เรียกเสียงฮาได้ทั้งฮอลล์ ด้าน จองชิน เลือกเพลง Manito เพราะเป็นหนึ่งในไม่กี่เพลงที่ตัวเองแต่ง

แล้วก็มาถึงช่วงบอร์ดคำถามจากแฟนๆ ที่สองหนุ่มต้องเลือกคำถามของอีกฝ่ายมาถามคนละ 3 ข้อ ถ้าใครชนะจะได้ครอบครองบ๊อยซ์ไทยทั้งหมด ก่อนเริ่มก็มีบลัฟกันนิดหน่อย จงฮยอนว่า “เบาๆหน่อย” ส่วนจองชินบอก “สงสัยผมจะได้ครอง” พอเลือกคำถามจากแฟนๆได้แล้ว จงฮยอน ก็เริ่มถามก่อน “เมื่อไหร่จองชินจะไว้ผมยาวอีก? อีกไม่นานก็ต้องไถหัวแล้วนะ”  จองชินตอบว่า “เดี๋ยวกลับจากไปเป็นทหารคงไว้ผมยาวไม่ทัน เดี๋ยวคงต้องลองต่อผมดู” คราวนี้สลับมาถามจงฮยอนบ้าง “ทำไมจงฮยอนอ้วนขึ้นเยอะเลย?” เจ้าตัวตอบสั้นๆแต่มีเหตุผลว่า “อายุมากขึ้น” ถึงตาจองชินบ้าง “ขอกอดหน่อยได้มั้ย?” เจ้าตัวรีบเอาใจ “ได้แน่นอน ผมจะกอดแฟนคลับที่ขึ้นมาบนเวทีคนแรกเลย” ข้อต่อมา “ถ้าเป็นจองชินได้ 1 วัน จะทำอะไร?” จงฮยอนตอบว่า “อยากจะลองสูดอากาศข้างบนดู เพราะคิดว่าจองชินสูงมาก” ต่อมาเป็นคำถามที่เหมือนคำสั่งมากกว่า Sexy Dance  ตอนแรกจองชินแกล้งฟังไม่รู้เรื่อง แต่แล้วก็ถามว่ามีเพลงเหรอ พอจังหวะเพลงดังขึ้นจองชินก็ลุกขึ้นหันก้นส่ายสะโพกอวดแฟนคลับไปกับเพลงประกอบสุดฮิตของไทย “เต่างอย” ได้อย่างเข้ากั๊นเข้ากัน แถมบอกว่าเตรียมซ้อมเต้นมาอย่างดีเพราะกะไว้แล้วว่าต้องมีคำถามแนวนี้แน่ๆ ด้าน จงฮยอน ก็ไม่ต่างกันเพราะโดนขอให้ทำท่าน่ารักที่สุดในโลกให้ดูหน่อย เลยได้ฟินไปกับท่าชูสองนิ้วทำแก้มป่องของหนุ่มขี้อายคนนี้  เรียกว่าแค่ในช่วงแรกก็เรียกเสียงหัวเราะและกรี๊ดไปกันหนึ่งยกใหญ่ซะแล้ว

ต่อมาเป็นเกม OX ในธีม “Do You Know Me” เป็นคำถามวัดใจว่าทั้งคู่ว่ารู้จักกันดีแค่ไหน เริ่มจากฝั่งจงฮยอนก่อน ข้อแรก “ตอนเรียนประถมจองชินสูงกว่า 180 ซม. แล้ว?” (X) ข้อสอง “จองชินชอบดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง?” (ตอบ X เพราะชอบดื่มอเมริกาโน่) ข้อสาม “จองชินฝันอยากเป็นผู้บริหารตั้งแต่มัธยม?” (O) ข้อสี่ “อวัยวะในร่างกายที่จองชินมั่นใจที่สุดคือจมูก?” (ตอบ X เพราะจริงๆแล้วจมูกคือจุดอ่อน ที่มั่นใจสุดคือ ริมฝีปาก) ข้อห้า “เมื่อจองชินพบกับ CNBLUE ครั้งแรกคนที่เขาประทับใจที่สุดคือ จงฮยอน ใช่หรือไม่?” (ตอบ X เพราะจงฮยอนรู้ดีว่าไม่ใช่ตัวเองแน่ แต่จองชินก็พยายามง้อด้วยการถามว่า ทำไมพี่คิดอย่างนั้นล่ะ? แต่คนที่เขาชอบที่สุดก็คือ ยงฮวา อยู่ดี) สรุปว่าจงฮยอนเก่งมากตอบถูกทุกข้อเลย

ถึงตา จองชิน ถามบ้าง ข้อแรก “จงฮยอน ชอบอ่านหนังสือมากกว่าตกปลา?” (ตอบ O ด้วยเหตุผลที่ว่า “ก็พี่หัวดี”) ข้อสอง “น้ำหนักพี่จงฮยอนตอนนี้คือหนักที่สุดในชีวิตแล้ว?” (X เพราะตอนจัดแฟนมีตที่เกาหลีหนักตั้ง 76 kg แต่ตอนนี้หนักแค่ 74 kg เอง) ข้อสาม “อวัยวะที่มั่นใจที่สุดคือดวงตา?” (O ข้อนี้จองชินตอบถูกเพราะชมว่าพี่จงฮยอนผู้ตอบทุกอย่างตามใจตัวเองมีดวงตาเป็นประกายที่สุด พอถามว่าทำไมถึงชอบดวงตาที่สุด เจ้าตัวก็ตอบตรงๆ “เพราะดวงตาไม่อ้วนครับ” เรียกเสียงฮาไปอีก) ข้อสี่ “เครื่องดื่มที่จงฮยอนชอบมากที่สุดคือชานม?” (X ข้อนี้จองชินตอบผิด เพราะเครื่องดื่มเปรี้ยวๆที่เคยเห็นพี่จงฮยอนกินบ่อยๆนั่น พี่เค้าเบื่อแล้ว ช่วงนี้ชอบกินชานมที่สุด แต่มาเมืองไทยรอบนี้ จองชิน ชอบกินน้ำแตงโมปั่น แถมยังขอให้แฟนๆแนะนำร้านอร่อยผ่าน SNS ส่วนตัวของเขาให้ด้วย) ข้อห้า “จงฮยอนคิดว่าตัวเองหล่อกว่าจองชินมาตั้งนานแล้ว?” (O จองชินตอบพลางบ่นว่าไม่น่าถามคำถามแบบนี้เลย) ยกนี้น้องจองชินตอบผิดไปหนึ่งข้อ พี่จงฮยอนเลยชนะไป

ยกที่ 2 Physical Game แยกย่อยออกเป็น 3 เกม เริ่มที่ Toy Hammer Battle เกมที่มาประลองความไวกันด้วยค้อนและหม้อ ใครเป่ายิงฉุบชนะให้หยิบค้อนตีหัวคนแพ้ ส่วนใครแพ้ให้รีบหยิบหม้อมาครอบหัว งานนี้ความไวของจองชินอาจจะมากกว่า แต่ความแข็งแรงนี่ต้องยกให้ จงฮยอน เพราะฟาดทีเดียวค้อนถึงกับหลุดกระเด็น! แต่ช็อตเด็ดอยู่ตรงเล่นไล่ตีกันจนพี่ซิปแตกนี่ละ จงฮยอน ถึงกับต้องขอตัวไปแก้สถานการณ์อยู่หลังเวที ร้อนถึง จองชิน เลยต้องซะโล่เดี่ยวไปพลางๆคุยถึงเรื่อง คังมินฮยอก ที่เพิ่งมาเปิดแฟนมีตไปเมื่อเร็วๆนี้  หลังจากนั้น จงฮยอน ก็กลับมาแก้มือต่อจนเอาชนะไปได้ จึงได้รางวัลเป็นขนมไทยเต็มโต๊ะ แล้วเจ้าตัวก็เอนจอยอีทติ้งซะเหลือเกินแม้จะเผ็ดแต่ก็ยังกินแถมใจดีป้อนน้องคำนึงด้วย จากนั้นเป็นเกม Limbo Game ต้องเดินลอดไม้ที่จะลดระดับไปเรื่อยๆซึ่งแน่นอนว่าใครสูงกว่าก็ชนะยากหน่อย แต่ถึงจะแพ้ จองชิน ก็ไม่วายหยอดลูกอ้อนอยากมาอยู่เมืองไทย เพราะมีแต่ของกินอร่อยๆทุกปากซอยเลย มาถึงช่วงไฮไลท์ Balloon หรือเกมปาโป่ง ที่หาชมได้ตามงานวัดบ้านเรา และก็เป็นไปตามคาด พี่จงฮยอน ชนะอีกตามเคย แต่ไม่ใช่เพราะปาโป่งแม่นกว่า แต่เป็นเพราะ จองชิน ราชาปาเป้าของเราปาโป่งผิดสี เลยเสียคะแนนฟรีซะงั้น ความจริง จงฮยอน ควรจะชนะขาดลอยไปแล้ว แต่ทีมงานอยากให้วัดกันที่เกมสุดท้ายจริงๆในเกม with BOICE Game

ก่อนเข้าเกม แวะไปทำความรู้จักกับน้องแมวและน้องหมาคู่ใจของสองหนุ่มผ่าน VCR กันก่อน ชมความน่ารักของสัตว์เลี้ยงไปแล้วก็มาพูดคุยกับเจ้าของบ้าง จงฮยอน ให้เหตุผลที่เลือกเลี้ยง น้องลู แมวน้อยจอมหยิ่งเจ้าของบ้านตัวจริงว่า “เพราะมันไม่ทำให้ผมรำคาญน่ะครับ” ส่วน จองชิน อยากเลี้ยงน้องหมาพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว พอโตขึ้น ดูแลตัวเองได้ เจ้าซิมบ้า วัย 4 ขวบ ที่หนักกว่า 50 kg จึงกลายมาเป็นลูกรักจนถึงทุกวันนี้

และก็ถึงเวลาเกมกันต่อ เมื่อได้เลขที่นั่งผู้โชคดีจากการสุ่มจับทีมละ 4 คนแล้ว ก็เริ่มเกมทายคำจากภาพวาด งวดนี้โชคเริ่มเข้าข้าง จองชิน บ้างแล้ว เพราะลูกทีมมีแต่คนเก่งศิลปะ ขณะที่ลูกทีมของ จงฮยอน อาจจะเก่งวิชาอื่นมากกว่า ภาพที่ออกมาจึงต้องใช้จินตนาการสูงนิดนึง สุดท้ายเกมนี้ก็จบลงด้วยชัยชนะครั้งแรกของ จองชิน และความฟินของผู้โชคดีที่ได้อ้อมกอด กับ ได้ถ่ายโพลารอยด์รูปคู่ไปเป็นที่ระลึก ส่วนแฟนๆในฮออล์ก็ได้หัวเราะจนท้องแข็งกันไปเลย  แล้วจากเกมนี้ก็ทำให้ผู้ชนะพลิกมาเป็น จองชิน ซะงั้น ทำเอาผู้แพ้แค่ครั้งเดียวอย่าง จงฮยอน ถึงกับบ่นงึมงำว่า ที่เล่นเกมชนะมาตลอดไม่มีประโยชน์เลย ผู้แพ้เลยต้องยอมทำตามผู้ชนะที่หัวเราะทีหลังดังกว่าอย่าง จองชิน ด้วยการโดนถ่ายรูปให้ทำท่าๆที่คิดว่าน่ารักที่สุด พร้อมแคปชั่นตามใจคนสั่งลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของผู้ชนะ

จากนั้นต่อด้วยช่วงมีอะไรอยากบอกก่อนไปเข้ากรม ตอนแรกจองชิน ก็บ่นอยากกลับมาเปิดคอนเสิร์ตให้บ๊อยซ์ไทยดูไวๆ เดี๋ยวจะไม่ได้เจอกันตั้ง 2 ปี แต่ก็ยังฝากให้เอนจอยกับศิลปินวงอื่นไปพลางๆก่อนระหว่างรอพวกเขา พร้อมสัญญาจะกลับมาในฐานะลูกผู้ชาย สักพัก จองฮยอน  ก็พูดขึ้นว่า “ผมอยากจับใบดำใบแดง!”  เล่นเอาฮากันแทบตกเก้าอี้ ก่อนจะเข้าสู่โมทดราม่าเผยความในใจว่า ประเทศไทยคือที่ที่พิเศษเสมอ จากนั้นต่อด้วย VTR จากเหล่าบ๊อยซ์ไทยที่ถ่ายทอดความสนิทสนมของ จงฮยอน กับ จองชิน พร้อมโปรเจ็คท์แทนคำสัญญาว่า “จนกว่าจะเจอกันอีกครั้ง” (다시 만날 때까지 ) ถูกชูขึ้นอย่างพร้อมเพรียงเมื่อสองหนุ่มหันกลับมา นอกจากนี้เซอร์ไพรส์ยังไม่จบเพราะแฟนๆยังเตรียมเค้กก้อนโตกับของขวัญกล่องใหญ่มาให้ด้วย จองชิน แซวว่าข้างในกล่องนั่นจะมี มินฮยอก แอบมาเซอร์ไพรส์รึเปล่านะ… แต่พอรู้ว่าข้างในกล่องเป็นลูกโป่งแสนสวยกับนวมชกมวยสุดเท่ ทั้งสองคนก็ดีใจรีบหยิบมาใส่โชว์  จากนั้นมาถึงช่วงท้ายก่อนจาก จงฮยอน และ จองชิน ได้นำบทเพลงพิเศษอย่าง Young Forever มาฝาก  เป็นการปิดฉากลงแบบซึ้งๆให้ประทับใจกันไป  จัดเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ครบทุกรสแต่ที่เกินลิมิตมากๆต่างเทคะแนนยกให้กับความฮาที่หัวเราะกันจนเหนื่อยไปตามๆกัน  เป็นการสร้างความสุขทิ้งท้ายก่อนจากกัน 2 ปีได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ … แล้วกลับมาเจอกันอีกนะ “ซีเอ็นบลู” เหล่าบอยซ์ทุกคนจะรอ…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

บัดดี้คู่ซี้ตัวตึง คังมินฮยอก x อีจองชิน วง “ซีเอ็นบลู ” หอบความคิดถึงเสิร์ฟความฟินเรียกเสียงฮาไม่ยั้ง โดนใจบอยซ์ไทยสุด!! ในงาน “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK” >>

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>