วง “Infinite” เปิดตัววีดีโอแคมเปญที่ร่วมงานขององค์กร “UNICEF”

วง Infinite มีโอกาสได้ร่วมงานกับองค์กร UNICEF โดยเปิดตัววีดีโอที่พวกเขามีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ โดยมีชื่อว่า We are strong หนุ่มๆ วง Infinite ได้ร่วมกระตุ้นและส่งเสริมให้ทั้งเยาวชนและผู้ใหญ่ ร่วมบริจาคในงานวันเกิดของพวกเขาผ่านทางองค์กร UNICEF เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ


โดยในวีดีโอ สมาชิกวง Infinite แต่ละคน ได้เป็นตัวแทนในการบริจาคในแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน โดย ซองคยู (Sung Kyu) เป็นตัวแทนด้านอุปกรณ์การเรียน, แอล (L) เป็นตัวแทนด้านวัคซีนทางการแพทย์, โฮย่า (Hoya) เป็นตัวแทนด้านการป้องกันโรคมาลาเรีย, ซองยอล (Sung Yeol) เป็นตัวแทนด้านคุณภาพของน้ำที่สะอาด, ซองจง (Sung Jong) เป็นตัวแทนด้านอาหารการกิน, อูฮยอน (Woo Hyun) เป็นตัวแทนด้านระบบการขนส่ง และ ดงอู (Dong Woo) เป็นตัวแทนด้านการร่วมบริจาคของ


วีดีโอชุดนี้เล่าเรื่องโดยหนุ่ม ดงอู และมีการใช้เพลง Infinitize ของวง Infinite เป็นเพลงประกอบด้วย

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ยูนิเซฟ” แต่งตั้ง “เป๊ก-มิน-แบมแบม” Friends of UNICEF คนใหม่ ร่วมภารกิจปกป้องสิทธิเด็กในประเทศไทย

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

“นาย – แหม่ม – หมอเจี๊ยบ – นิว” ชวนทุกคนร่วมบุญใหญ่ส่งท้ายปี มอบโอกาสในการมีชีวิตรอดให้เด็กในประเทศไทย และทั่วโลก >>