แฟนละครเวทีห้ามพลาด! “ลูกหมาป่า” ละครเวทีสะท้อนปัญหาระบบการศึกษาของไทย สนุกครบรส แสดงแล้ววันนี้! >>

ละครเวทีน้ำดีอีกเรื่องของปีนี้ ที่คอละครเวทีไม่ควรพลาด “ลูกหมาป่า” ที่เลือกนำเอาประเด็นสะท้อนสังคม อย่างระบบการศึกษาของประเทศไทย มาถ่ายทอดสื่อสารทำออกมาในรูปแบบละครเวที ผ่านฝีมือและมุมมองของ ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง กนต์ธร เตโชฬาร (ฮ่องเต้) ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน โดยจับเอาประเด็นปัญหาการศึกษาในสังคมไทย มาถ่ายทอดผ่านหุ่นเมาคลีและเสือเชียคาน กับเด็กผู้หญิงลูกหมาป่าสามัญกลุ่มหนึ่งในค่ายลูกหมาป่า พร้อมตั้งคำถามกับทุกคนว่า

เคยมั้ยที่ต้องเลือกเรียนอะไรเพราะพ่อแม่บอกให้เรียน

เคยมั้ยที่ยกมือตอบคำถามคุณครูแล้วเพื่อนๆทั้งห้องก็หมั่นไส้

เคยมั้ยที่ต้องท่องจำสิ่งที่เรียนมาแต่เอามาใช้ในชีวิตจริงไม่ได้

เด็กน้อยลูกหมาป่าจึงต้องหาทางเอาตัวรอดจากระบบการศึกษาไทยที่โหดร้าย ไม่ต่างกับการที่เมาคลีต้องหนีเอาชีวิตรอดจากเสือเชียคาน!

ในครั้งนี้ ฮ่องเต้ ได้หยิบเอา หุ่น มาเป็นสื่อกลางในการเล่าเรื่องอย่างที่เขาถนัด เพราะเขาเชื่อว่า หุ่นมีจริตในการเล่าเรื่องต่างกับมนุษย์ มีความเหนือธรรมชาติอยู่
คนให้ความสนใจได้ง่าย มันเป็นสื่อกลางที่ดีที่จะเอามาเล่าเรื่องที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนิทานวรรณกรรม ที่มันดูเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่าสนใจสำหรับคนทั่วไป
” 

 

ทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดยนักแสดงมากฝีมือ จรรยา ธนาสว่างกุล (พี่ผิน จากละครบุพเพสันนิวาส)บดินทร์ บำบัดนรภัย, ชญาดา รุ่งอรุณศรี, พิมพ์ชนก จันทร์ใย, วาดตะวัน จิรันดรชุติรัตน์ คงสันเทียะ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย  

ละครเวที “ลูกหมาป่า” เปิดการแสดงตั้งแต่วันนี้ – 3 มิ..นี้ (รอบการแสดง) ทุกวันพฤหัส – ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.00 . ณ  โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามแสควร์วัน

 

สอบถามรายละเอียดและจองบัตรได้ที่ Inbox SiamPic Live หรือโทร088-867-5241 

และสามารถซื้อบัตรหน้างานได้ ในราคา 550 บาท โอนล่วงหน้า (24 ชม.) ราคา 500 บาท เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อละครโทรทัศน์เรื่อง ดอกอ้อ – สายขวัญ