#Restier ตอกย้ำผู้นำแบรนด์เครื่องนอนคุณภาพ เปิดแกลเลอรี่ ช็อปเครื่องนอนสุดหรูหราแห่งแรกในเมืองไทย พร้อมเผยโฉม 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ชมพู่” อารยา และ แบมแบม แห่งวง GOT7 โชว์ไฮไลท์ “ที่นอนทองคำ” มูลค่า 4 ล้านบาท ผลงานรังสรรค์จากหัตถศิลป์สุดวิจิตรของไทย

ประกาศความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่ ที่สุดของความนุ่มสบายและการพักผ่อน ล่าสุด เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนผลิตจากยางพาราคุณภาพสูงสัญชาติไทย จัดงานเปิดตัว “เรสเทียร์ ช็อป” แห่งแรก บนชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เนรมิตบรรยากาศราวกับเป็นแกลเลอรี่โชว์งานศิลป์สุดหรู รวบรวม“ศาสตร์แห่งการนอน” และ “ศิลป์ในการพักผ่อน” ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ รังสรรค์เป็นที่นอนเพื่อสุนทรียะแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

พร้อมเปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตแห่งยุค ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยโด่งดังไกลในต่างแดน  และให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพในทุก ๆ ด้าน อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นไอคอนคนดังของเมืองไทย และหนุ่มหล่อดีกรีศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในบอยแบนด์สุดฮอตแห่งวง GOT7  ร่วมเฉลิมฉลองการเปิด “เรสเทียร์ ช็อป” แห่งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันพุธ ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดแสดง “ที่นอนทองคำ (Royal Gold Mattress)”  ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก โดยได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากงานหัตถศิลป์ของเครื่องประดับชั้นสูงในพระราชวังผสมผสานกับองค์ประกอบศิลป์ของลายไทยอันวิจิตรงดงามหาที่เปรียบมิได้ ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูงที่ใช้ความประณีตในทุกขั้นตอน

แกลเลอรี่ช็อปเครื่องนอนแห่งแรกในเมืองไทย
ชูจุดเด่นศาสตร์และศิลป์แห่งการพักผ่อน

          ธีระทัศน์ รังสิวรโรจน์ ผู้อำนวยการบริหาร  บริษัท เทรเชอร์ โปรดักส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ เรสเทียร์ (Restier) กล่าวว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบธรรมชาติ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคสินค้า  แบรนด์ลักชัวรี่และรักสุขภาพที่เชื่อมั่นในนิยามของการพักผ่อน ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูงของเรสเทียร์ (Restier) ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดต่างประเทศ รวมทั้งตลาดลักชัวรี่ของไทย โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่ม โมเดิร์น ลีฟวิ่ง เพื่อเป็นการขยายตลาดในเมืองไทย และให้คนไทยได้สัมผัสนวัตกรรมแห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ ในปีนี้บริษัทฯ จึงได้เปิด เรสเทียร์ ช็อป แห่งแรก บนชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยสร้างสรรค์บรรยากาศภายในช็อปเสมือนเป็นแกลเลอรี่ศิลปะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The atelier galleria ให้ความรู้สึกราวกับเดินชมงานศิลป์ในแกลเลอรี่ การออกแบบตกแต่งเน้นการจัดสรรพื้นที่ให้ดูกว้างขวาง มีความโปร่งโล่ง และเรียบง่าย แต่ขณะเดียวกันก็สะท้อนความลักชัวรี่ของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงศาสตร์แห่งการพักผ่อนและศิลป์ของการออกแบบ ทั้งที่นอน และหมอน ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมกับสรีระที่แตกต่างของแต่ละคน เพื่อตอบสนองสุนทรียภาพแห่งความสมดุลในชีวิต”

ดึง “ชมพู่” อารยา และ “แบมแบม” กันต์พิมุกต์
2 ศิลปินไทยดังไกลในต่างแดน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ยางพาราภายใต้แบรนด์เรสเทียร์ ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้บริโภคในหลายประเทศ รางวัล Luxury Bedding Brand Best New Arrival จากนิตยสาร Hurun Report ในงาน Hurun China Best of the Best 2017 Annual Gala ที่นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนมกราคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงถึงการได้รับความเชื่อมั่นอย่างยิ่งในแบรนด์เรสเทียร์จากต่างชาติ

เพื่อตอกย้ำคุณภาพของสินค้าแบรนด์ไทย ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศโด่งดังไกลในต่างแดน เรสเทียร์ จึงได้เลือกตัวแทนคนรุ่นใหม่มากความสามารถ ซึ่งเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรสเทียร์ อย่าง  “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นไอคอนคนดังของเมืองไทย ผู้ฉายประกายเจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ ติดต่อกันหลายปี และหนุ่มหล่อดีกรีศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7  ขวัญใจสาวไทยและสาวแดนกิมจิ

  สำหรับเหตุผลในการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ธีระทัศน์ เปิดเผยว่า “ด้วยภาพลักษณ์ของเรสเทียร์ที่มีความลักชัวรี่  ซึ่งชมพู่มีคาแรกเตอร์ที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์  รวมทั้งบทบาทของเธอในฐานะคุณแม่ และภรรยา ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความใส่ใจสุขภาพการนอนเป็นพิเศษ ซึ่งเรสเทียร์ก็มีผลิตภัณฑ์เด่นที่ซับพอร์ตเรื่องคุณภาพ และตอบโจทย์ในเรื่องของสุขภาพการนอนที่ดี

“ส่วนแบมแบม ถือเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถจนโด่งดังในระดับอินเตอร์  เช่นเดียวกับเรสเทียร์ที่เป็นแบรนด์สัญชาติไทย โดยเริ่มต้นทำการตลาดและมีชื่อเสียงในต่างประเทศมาก่อน  ซึ่งการได้แบมแบมมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกคนนั้น จะส่งผลให้เรสเทียร์เป็นที่รู้จักในวงกว้างกับกลุ่มเป้าหมายใหม่ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความใส่ใจในการดูแลสุขภาพรอบด้าน รวมไปถึงการนอนซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ เช่นกัน  และในอนาคตเรสเทียร์มีแผนจะขยายตลาดในทวีปเอเชีย และสหรัฐอเมริกาอีกด้วย”

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ “ที่นอนทองคำ” สุดหรูหรา มูลค่า 4 ล้านบาท
ถ่ายทอดงานหัตถศิลป์สุดวิจิตรของเครื่องประดับชั้นสูงในพระราชวัง

           “ที่นอนรอยัลโกลด์” (Royal Gold Mattress) ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากงานหัตถศิลป์ของเครื่องประดับชั้นสูงในพระราชวังผสมผสานกับองค์ประกอบศิลป์ของลายไทยอันวิจิตรงดงามหาที่เปรียบมิได้ ผ่านการรังสรรค์ด้วยช่างฝีมือชั้นสูงที่ใช้ความประณีตในทุกขั้นตอนการประดิษฐ์ เริ่มตั้งแต่การเลือกสรรวัสดุอันทรงคุณค่า ไปจนถึงขั้นตอนการตัดเย็บและฝีมือการปักชั้นสูงด้วยของประดับอันวิจิตรตระการตา บางชิ้นนั้นไม่สามารถประเมินค่าได้ทั้งยังมีความหมายที่เป็นมงคลในเชิงสัญวิทยา (Semiotics)

          ความพิเศษของวัสดุอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “Royal Gold Mattress” ห่อหุ้มด้วยผ้าไหมไทยแท้สีทอง Royal Gold ที่ผ่านการทออย่างละเอียดลออโดย Jim Thompson และมีรายละเอียดในการเลือกใช้วัสดุรวมถึงลายประดับตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น

  • พนังด้านข้างทั้งสี่ ตกแต่งด้วยผ้าไหมไทยยกดอกลำพูน (Lamphun Brocade Thai Silk) ซึ่งเป็นผ้าไหมที่ทอให้เกิดลวดลายโดยการใช้เส้นไหมสีต่างกันทอแทรกเข้าไปให้เกิดลายดอกที่นูนสูงขึ้นกว่าผืนผ้า ซึ่งก็คือลายประจำยาม อีกทั้งมีความหมายตามความเชื่อของไทยโบราณว่าเป็นผู้รักษาการณ์เพื่อปกป้องคุ้มครองภัย  และในอดีตผ้ายกดอก ถือเป็นผ้าสำหรับใช้ในคุ้มเจ้านาย หรือในพระราชสำนักเท่านั้น
  • ด้านบนของผ้าไหมยกลายดอก ประดับด้วยวัสดุที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะและมีความหมายเชิงสัญลักษณ์อันเป็นมงคล ประกอบด้วย

–           กะไหล่ทอง แผ่นโลหะขึ้นรูปด้วยมือชุบทองคำแท้พร้อมฉลุลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยช่างฝีมือชั้นสูงในราชสำนัก จึงถือว่าเป็นงานหัตถศิลป์ชั้นสูงของชาววัง

–           กะไหล่ทองดอกพุดตาน  แผ่นโลหะขึ้นรูปด้วยมือชุบทองคำแท้  บรรจงแปลงรูปร่างให้มีลักษณะคล้ายดอกพุดตาน อันมีความหมายตามความเชื่อของไทยว่าเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ร่ำรวย มียศศักดิ์ เฉกเช่นเดียวกับความหมายในภาษาจีนที่เรียกดอกพุดตานว่า “ฝูหยง”  โดย ฝู มีเสียงพ้องกับคำว่า ฝู้ แปลว่า ร่ำรวย มั่งคั่ง และคำว่า หยง พ้องเสียงกับคำว่า หยงหวา ที่มีหมายความว่า พร้อมไปด้วยยศศักดิ์

–           คริสตัลนำเข้าจากประเทศออสเตรีย เลื่อมโลหะทรงกลมและทรงแท่งขนาดเล็ก นำมาปักด้วยมือบริเวณตรงกลางและขอบลายประจำยามทั้งผืนผ้าเพื่อเพิ่มความสวยงามอย่างวิจิตรตระการตา

  • ขอบด้านบนและด้านล่างของพนัง เย็บตกแต่งด้วยผ้าตาดทองคำ ซึ่งเป็นผ้าทองคำแท้ที่ถูกถักทอจากแผ่นทองทำที่รีดให้บางและตัดเป็นเส้นขนาดเล็กหรือที่เรียกว่า “ทองแล่ง” โดยในสมัยก่อนการใช้ผ้าตาดนั้นสามารถใช้ได้เพียงงานพิธีของพวกเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น
  • มุมสี่ด้านของที่นอนประดับด้วยพู่ขนหางจามรี ซึ่งมีความหมายในการช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป

นวัตกรรมใหม่แห่งการพักผ่อนเหนือระดับ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เพื่อสุนทรียะของการนอนที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

          ล่าสุด เรสเทียร์ เตรียมรังสรรค์ RESTIER ORGANIC COLLECTION ผลิตภัณฑ์สินค้าที่ผลิตจากวัตถุดิบ Organic Latex ธรรมชาติ 100% จากสวนยางพาราออร์แกนิคที่ผ่านการควบคุมมาตรฐานการเพาะปลูก ปลอดภัยไร้สารพิษ ปราศจากสารปนเปื้อนและยาฆ่าแมลง รวมถึงขั้นตอนการผลิตที่ปราศจากสารเคมีใด ๆ เพื่อการพักผ่อนอย่างมีระดับควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เพื่อร่วมฉลองวาระพิเศษนี้ เรสเทียร์ มอบสิทธิพิเศษ!! สำหรับผู้ที่มียอดซื้อทุก ๆ 20,000 บาท ภายในงาน RESTIER Grand Opening  ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ จะได้ 1 สิทธิในการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี 5 ท่าน ที่จะได้รับหมอนรองคอ Scarf Pillow รุ่น “GUMIHO” (คูมีโฮ)  ที่ออกแบบเป็นพิเศษให้แบมแบม  พร้อมถ่ายภาพร่วมกับ แบมแบม ศิลปินดังจากวง GOT7 อีกด้วย!!

สัมผัสต้นแบบของสุนทรียะแห่งความสุขอันแท้จริงในการนอน ด้วย เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับลักชัวรี่ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.restier.com , เฟซบุ๊ค www.facebook.com/RestierThailand  และอินสตาแกรม Restier Thailand (@restierthailand)

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ส่งคลิปอ้อนอากาเซ่ไทยชวนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้วยทะเลสีเขียวในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 28 ตุลาคมนี้!! >>

“แบมแบม” เซอร์ไพรส์! ประกาศเวิล์ดทัวร์ พร้อมจัดเต็มสมการรอยคอย “อากาเซ่ไทย” ปักหมุดเจอกัน 28 ตุลาคมนี้!! >>

อากาเซ่สุดฟิน! รอต้อนรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” กลับไทย!!! นับถอยหลังร่วมเคานต์ดาวน์ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น  “MySafePlace”ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว!!!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่