“พีค” กรี๊ดเว่อร์…ถูกใจ สมาร์ทโฟนเสียวหมี่ รุ่นใหม่ จาก เอไอเอส

เพิ่งอัพรูปที่ไปออกทริปสวีทหวานกับแฟนหนุ่มลงไอจีรัวๆ ให้แฟนคลับอิจฉาขั้นสุด ไม่ทันไร นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ที่เป็นสาวสายโซเชียลมีเดีย หลงใหลไอทีอยู่แล้ว ถึงกับดี๊ด๊า ร่าเริงสุดๆ เมื่อบอสหนุ่ม ปรัธนา ลีลพนัง แห่ง เอไอเอส ชวน นางเอกพีค มาลองใช้ Xiaomi Redmi S2   สมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำตัวล่าสุดจาก เสียวหมี่ ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเอไอเอส แบบฟินเว่อร์ก่อนใคร!! ที่บูธ   เอไอเอส ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2018 เมื่อวันก่อน

ทำเอา นางเอกพีค ขอสลัดคราบนางเอกเซ็กซี่มาเป็นสาวไฮเทค ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ อาสามาอัพเดทเทรนด์ไอที ทดลองรีวิวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด กระแสร้อนแรง “Xiaomi Redmi S2” จาก เสียวหมี่ ที่มาเปิดตัวกับ  เอไอเอส เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย งานนี้ นางเอกพีค กรี๊ดสุดๆ เพราะเจ้าเสียวหมี่ “Xiaomi Redmi S2” นอกจากจะสเปกเครื่องระดับเทพ มีฟีเจอร์แน่นสุด หน้าจอใหญ่ คมชัด สีสด ยังมีกล้องหน้า   พร้อมโหมดปรับความงาม Beautify 4.0 และ Selfie Flash ให้ นางเอกพีค โพสท่าถ่ายเซลฟี่ อัพไอจีสตอรี่รัวๆ แบบถูกอกถูกใจ

นางเอกพีค บอกว่า “ดีใจมากเลยค่ะ ที่เอไอเอสและเสียวหมี่ ร่วมกันมอบประสบการณ์ดีๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบเล่นโซเชียล ทั้งถ่ายเซลฟี่และวิดีโอสตอรี่ที่สามารถถ่ายออกมาได้สวยช็อตเดียวเอาอยู่  และที่สำคัญอัพโหลดได้รวดเร็วทันที บนเครือข่ายเอไอเอสที่เร็ว แรงสุดๆ ถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอนค่ะ”

ใครอยากลองสัมผัส “Xiaomi Redmi S2” จาก เอไอเอส พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษสุด!! สามารถลงทะเบียนซื้อเครื่องก่อนใคร พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป สนใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/xiaomi

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

PEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ” >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

 “พีค ภัทรศยา” มาเต็ม!! ชวนจิ้น “ฌอห์ณ-โต๋” เปิดฉาก“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>