“Kids on the slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก” สร้างปรากฏการณ์ ฟิน อิน คชา , พอร์ช , บอส ฟูล เฟรม ,พิม sweat16! นำแฟนคลับปรบมือลั่นโรงรอบสื่อมวลชน

ผ่านไปแล้วกับความประทับใจในรักแรกที่ไม่มีวันลืม กับรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์  “Kids on the slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก” ที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีแขกผู้มีเกียตริ สื่อมวลชน และแฟนๆมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานนี้  มงคลซินีม่า ขอเปิดตัวงานด้วยบรรยากาศสบายๆโดยมีน้องๆจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัย มหิดล มาร่วมบรรเพลงดนตรีแจ๊สสดๆ ที่ปรากฎในภาพยนตร์ให้เราได้ฟังเพลินๆ ไม่ว่าจะเพลง  Moanin, My Favorite Things และ But not for me ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมพูดคุย ถึงความชื่นชอบด้านภาพยนตร์ญี่ปุ่น และนักแสดงนำของภาพยนตร์ นำโดย  น้องพิม และน้องเฟม จากวง Sweat16!, คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ และ 3 หนุ่มจาก ConversationThailand พอร์ช ศิฑา กาญจนอลงกรณ์บอส ธปณัฐ อธิคมโภคิน ฟูล พิษณุพงศ์ วันคำ  ก่อนที่จะส่งทุกท่านเข้าชมภาพยนตร์พร้อมกัน

Kids on the Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก ผลงานภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะ เขียนโดย “อ.โคดามะ ยูกิ” ซึ่งตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Flower ของสำนักพิมพ์โชกาคุคังมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2007 และจบลงในเดือนมีนาคม 2012 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่ม และอีก 1 เล่มพิเศษ ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะทีวีความยาว 12 ตอนฉายในปี 2012 เป็นผลงานการกำกับโดย “ทาคาฮิโระ มิกิ” ผู้กำกับชื่อดังปรมาจารย์ด้านหนังรักวัยรุ่น ที่สร้างผลงานให้ผู้ชมประทับใจมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง Tomorrow I Will Date with Yesterday’s You (พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน) และ SENSEI MY TEACHER (หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์) ที่ทางมงคลซินีม่าก็ได้นำมาฉาย ที่ไทยให้ทุกคนรับชมกันมาแล้วกับเรื่องราวของ “นิชิมิ คาโอรุ” (จิเน็น ยูริ) เด็กหนุ่มเรียนดีผู้ที่ต้องย้ายโรงเรียนจากโยโกสุกะมาอยู่เมืองซาเซโบ จังหวัดนางาซากิ เนื่องจากสาเหตุของ ทางบ้าน ทำให้เขาได้พบกับ “คาวาบุชิ เซ็นทาโร” (นาคากาวะ ไทชิ) ตัวพ่อประจำโรงเรียน ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนรักกันและรวมตัวกันตั้งวงดนตรีแจ๊ส โดยมีเพื่อนสาวคนสวย “มุคาเอะ ริตสึโกะ” (โคมัตสึ นานะ) คอยเป็นกำลังใจให้และกลายเป็นความรัก 3 เส้าโดยไม่รู้ตัว…

31 พฤษภาคมนี้ ร่วมประทับใจไปกับความรัก ดนตรี และมิตรภาพพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

สกู๊ปกระแสฟินอิน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “นานะ โคมัตสึ” สาวสวยสุดน่ารักใน “Kids on the Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก” “แทนที่จะพูดว่า สวมบทบาท ต้องพูดว่าอยากเป็นริตสึโกะจริงๆ มากกว่า” >>

บทสัมภาษณ์พิเศษ 3 นักแสดงนำ ภาพยนตร์ Kids On The Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก >>

มงคลซีนีม่า ชวนคนรักหนังร่วมอำลาโรงภาพยนตร์ ลิโด ในวันสุดท้ายก่อนปิดกิจการ 31 พฤษภาคม ด้วย 2 ภาพยนตร์คุณภาพเรียกน้ำตา Tonight,at Romance Theater และ Kids on the Slope >>

“คุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยลืมรักครั้งแรก“ มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! KIDS ON THE SLOPE เพลงแรก รักแรก จูบแรก รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

นานะ โคมัตสึ จิเน็น ยูริ ไทชิ นาคางาวะ ฝึกเล่นดนตรีจริง ในภาพยนตร์คนที่ไม่เคยลืมรักครั้งแรก KIDS ON THE SLOPE เพลงแรก รักแรก จูบแรก >>