“แทยง” และ “เตนล์” แห่ง NCT U ร่วมให้สัมภาษณ์ งานแถลงข่าวแฟนมีทติ้ง NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK และงานเปิดตัวเพลง “BABY DON’T STOP (Special Thai Version)” >>

“แทยง” และ “เตนล์” ดูโอ้สุดฮอตแห่ง “NCT U” ลัดฟ้าเยือนไทยมางานแฟนมีตติ้งแรก “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” พร้อมเซอร์ไพร์สปล่อยเพลงพิเศษภาษาไทย “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ออกมาเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งเพลงนี้ ได้ 2 แร็ปเปอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ‘คุณขันเงิน เนื้อนวล’ หรือ ‘ขัน ไทเทเนียม’ และ ‘คุณ Twopee Southside’ (ทูพี เซาท์ไซด์) มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยให้กับเพลงนี้

โดยวันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ทางบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทย และผู้จัดงานในครั้งนี้ ก็ได้จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมด้วยงานเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” และงานแจกลายเซ็น ‘NCT U (TAEYONG x TEN) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK’ ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มอย่าง ‘TAEYONG’ และสมาชิกชาวไทย ‘TEN’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในครั้งนี้ กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ ที่ทำให้บัตรแฟนมีตติ้งขายหมดทุกที่นั้งภายใน 1 นาทีเท่านั้น รวมถึงเพลงพิเศษอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” หลังจากนั้น พิธีกรได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน ต่อด้วยสปอนเซอร์ และพาร์ทเนอร์ผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ Truemove H / MASITA / The EmQuartier ร่วมถ่ายรูปกับศิลปินเป็นการปิดท้ายช่วงแรก

จากนั้นในเวลาประมาณ 17.35 น. ทั้ง 2 หนุ่มก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อจรดปากกาเซ็นลายเซ็น ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 100 ท่าน ที่มาจากการสั่งซื้ออัลบั้ม “NCT 2018 EMPATHY”(Licensed Version) ซึ่งรวมเอาเพลง Baby Don’t Stop (Special Thai Version) ไว้ในอัลบั้ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ใกล้ชิด ก่อนปิดท้ายฝากผลงานเพลง Baby Don’t Stop (Special Thai Version) และงานแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สามารถฟังเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ได้ทาง :

TrueID Music: https://goo.gl/F4pRJX

JOOX: https://goo.gl/kST5Sb

Apple Music: https://apple.co/2J4wNDEs

iTunes: https://apple.co/2Lfvuhv

Spotify: https://spoti.fi/2kLc6xQ

ในงานแถลงข่าวทั้ง 2 หนุ่มให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนดังนี้

รู้สึกอย่างไรบ้างที่กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีขนาดนี้?

เตนล์: อย่างแรกต้องขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนนะครับ ที่มาเชียร์พวกเราตั้งแต่สนามบินจนถึงวันนี้เลยครับ

ครั้งนี้มาทำอะไรที่เมืองไทยกันบ้าง?

แทยง: พวกเรามาเจอแฟน ๆ ชาวไทยครับ

เตนล์: พวกเรามาจัดงานแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” แล้วก็มีของขวัญมาฝากแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนครับเป็น “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)”

 

บัตรของงานแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” ขายหมดเกลี้ยงใน 1 นาที รู้สึกอย่างไรบ้าง?

เตนล์: ก็อย่างแรกก็ต้องขอบคุณแฟนชาวไทยทุกคน และก็ NCTzen ทั่วโลกที่ให้ความสนใจในงานแฟนมีตติ้ง  “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” นะครับ ถ้าไม่ใช่เพราะทุกคนก็คงไม่ได้มาเปิดแฟนมีตติ้งในไทยเป็นที่แรก ก็ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ

แทยง: ครั้งแรกที่พวกเราได้ยินก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ การที่มาหาแฟน ๆ ชาวไทยครั้งนี้มีความหมายสำหรับผมมาก ๆ เลยนะครับ

แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง และจะมีไฮไลท์อะไรมาโชว์แฟน ๆ บ้าง?

เตนล์: ครั้งนี้นะครับ เราก็มี Baby Don’t Stop (Special Thai Version) แล้วก็มี Talk Show ด้วย เล่นเกมด้วยกัน รวมถึงเวทีอื่น ๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกัน เจอกันพรุ่งนี้นะครับ

อยากให้พูดถึงเนื้อหาของเพลง Baby Don’t Stop

แทยง: Baby Don’t Stop ความหมายคือ ฉันจะไม่หยุดในการรู้จักเธอ ได้รู้เรื่องของเธอมากขึ้น แล้วก็เป็นเพลงที่ผมกับเตนล์ตั้งใจ และทุ่มเทมาก ๆ ในการทำเพลงนี้ขึ้นมา

คุณแทยงได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปของเพลง Baby Don’t Stop ด้วยใช่ไหม?

แทยง: ใช่ครับ ใช่ครับ (พูดภาษาไทย)

มีแรงบันดาลใจในการแต่งมาจากอะไร?

แทยง: เพราะว่าพวกผมอยากจะรู้เกี่ยวกับแฟน ๆ มากขึ้น อยากจะรู้จักกันมากขึ้น ตรงนี้เลยเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เราได้เพลงนี้ขึ้นมา

อยากให้โชว์ท่าเต้นเพลง Baby Don’t Stop หน่อย

แทยง: แต่ว่าทุกคนต้องมาดูในงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้ วันนี้ขอโชว์สั้น ๆ ครับ (โชว์เต้น)

ถามเตนล์บ้าง เพลง Baby Don’t Stop (Special Thai Version) ได้ร่วมงานกับทีมงานชาวไทยด้วย

เตนล์: ใช่ครับ ได้พี่ขัน ไทเทนียม และพี่ Twopee Southside มาเขียนเนื้อร้องภาษาไทยให้ครับ รู้สึกดีใจมากครับ แม้ยังไม่ได้เจอพี่ ๆ เขาอย่างเป็นทางการ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเจอ และขอบคุณพี่ ๆ เขาครับ ในอนาคตถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกันอีกครั้งครับ

เล่าถึงการทำงานของเพลง Baby Don’t Stop (Special Thai Version) หน่อย

เตนล์: อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าภาษาไทยของเตนล์ไม่ค่อยแข็งแรง ตอนที่ได้เนื้อเพลงมา ผมก็ฟังเพลงไทยเยอะขึ้น พยายามที่จะออกเสียงเป็นคำภาษาไทย มีพี่โปรดิวเซอร์ช่วยแก้ด้วย ผลงานเลยออกมาได้ดีครับ อยากให้ช่วยติดตามด้วยนะครับ

อยากให้ฝากอะไรถึงแฟน ๆ รวมถึงฝากผลงาน

แทยง: เจอกันพรุ่งนี้นะครับ (ภาษาไทย)

เตนล์: ครั้งนี้ พวกเราจะมีงานแฟนมีตติ้งวันพรุ่งนี้แล้วนะครับ ก็อยากให้ทุกคนสนุกไปกับพวกเรา และสร้างความทรงจำดี ๆ นะครับ และวันนี้ เวลา 2 ทุ่ม ก็จะได้ยินเพลง Baby Don’t Stop (Special Thai Version) ที่เป็นภาษาไทยแล้วนะครับ ในอนาคต สำหรับผลงาน NCT ทุก ๆ อย่าง ก็ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ชมประมวลภาพเพิ่มเติม คลิก ที่นี่

 

 

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>