#JHISmileFMinBKK “จอง แฮอิน” เปิดห้องรับแขก ชวนนูน่าไทยสัมผัสรอยยิ้มพิฆาตใจ ใน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK >>

มาครั้งแรกก็ดีต่อใจซะจริงๆ  สำหรับพระเอกเสน่ห์เหลือล้น “จอง แฮอิน”  (Jung Hae In) เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติคนล่าสุด จากซีรีส์ยอดฮิต  “Something in the Rain (Pretty Noona Who Buys Me Food)/” ที่บินลัดฟ้ามาสบตานูน่าไทยให้ใจสลาย ในงาน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ( Ultra-Arena Hall ) ชั้น6 โชว์ ดีซี (Show DC ) เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้จัดไฟแรง ไอมี่ไทยแลนด์ ( iME Thailand ) เสกสรรค์ความสนุกครบรสเช่นเดิม

และแล้วนาทีที่สาวๆ เฝ้ารอก็มาถึง เพียงแค่ “จอง แฮอิน” ปรากฏตัวตัวด้วยออร่าสุดวิ้งค์ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากเหล่านูน่าถล่มทลาย และเสียงยิ่งดังขึ้นอีกเมื่อเจ้าตัวคว้าไมค์ร้องเพลงที่ตั้งใจนำมาโชว์อย่าง ‘Today I miss you’ เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘While you were sleeping’ เพราะเขารู้สึกว่าช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้มีความสุขมากจึงอยากส่งต่อความสุขให้แฟนๆ เช่นกัน จากนั้นเจ้าตัวก็ทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเอง พร้อมชวนแฟนๆ เข้าสู่ห้องรับแขกในสไตล์ของเขา ก่อนจะหยอดหวานว่าวันนี้ทุกคนจะมีรอยยิ้มกลับบ้านไปแน่นอน

ออกสตาร์ทความสุขกับช่วงการพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตในแต่ละวันและการทำงานที่ผ่านมาในฐานะนักแสดง ต่อเนื่องความสนุกกับช่วง Q&A ที่หนุ่มแฮอินเลือกคำถามจากแฟนๆ ที่เขียนไว้หน้างานขึ้นมาตอบเพิ่มความฟินได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศในฮอลล์ช่วงแรกคึกคักไม่น้อย จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Gifts For Fans” ช่วงคืนกำไรให้กับแฟนๆ อย่างจุใจ เริ่มด้วยการแจกของขวัญสุดพิเศษที่หนุ่มแฮอินเตรียมมามอบให้กับแฟนผู้โชคดีโดยเฉพาะ และเพิ่มความสเปเชี่ยลด้วยการวิดีโอคอลไปทักทายผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คูลซีฟ เป็นโอนลี่วันที่สาวๆ อิจฉากันทั้งงาน ส่วนเกมสุดท้ายนั้นไม่ได้อาศัยแค่แต้มบุญอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่รู้ลึกรู้จริงกับการตอบคำถามเกี่ยวกับตัวหนุ่มแฮอินเพื่อหาผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมใกล้ชิดบนเวทีกับเกมแข่งชู๊ตบาส และเกมเจนก้า ( ตึกถล่ม ) ผลปรากฏว่าเจ้าของห้องรับแขกเป็นฝ่ายแพ้ ทำให้ลัคกี้แฟนได้ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก และได้รับอ้อมกอดอุ่นๆ เป็นของขวัญอีกด้วย หลังจากเล่นเกมกับแฟนๆ จนเต็มอิ่มหนุ่มแฮอินก็ขอพักเบรกไปเตรียมตัวเพื่อสร้างโมเม้นท์ดีๆ ในช่วงต่อไป

“จอง แฮอิน” กลับมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมบทเพลง ‘Meaning of  You’ เพลงความหมายดีๆ ที่เขาเตรียมมาร้องเพื่อตอบแทนความรักที่ไม่มีเงื่อนไขจากแฟนๆ ที่มอบให้เขามาโดยตลอด จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Smile Moment” เขาได้เล่าถึงช่วงเวลาวัยเด็ก และบอกเล่าถึงความชื่นชอบในการเขียนไดอารี่ส่วนตัวให้แฟนคลับได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น มาถึงช่วงท้ายงานเหล่านูน่าไทยก็ทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มแฮอินด้วยคลิปวิดีโอสุดพิเศษ และป้ายโปรเจคคำว่า “너의 Smile 우리가 너무 행복해” (เพราะรอยยิ้มของคุณทำให้พวกเรามีความสุขมาก) ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ดังนั้นเขาจึงขอตอบแทนกลับด้วยการอ่านจดหมายที่ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อบอก และขอบคุณทุกคนในงานที่คอยซัพพอร์ตเขาอย่างดีมาโดยตลอด ก่อนที่จะทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “พบกันอีกครั้งครับ” และลาแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ งานนี้บอกเลยว่าเหล่านูน่าในฮอลล์เคลิ้มหนักมากจริงๆ

แล้วรอติดตามต่อไปกันให้ดีว่า ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMe Thailand ) จะพาศิลปินคนไหนมาให้ได้เจอ ได้ใกล้ชิดกันอีก สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM, ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อมยิ้มไปกับบรรยากาศงาน Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 ที่มีแต่คำว่าฟิน “จองแฮอิน” โปรยเสน่ห์จัดเต็มในแฟนมีตในไทยกว่า 2 ชั่วโมง >>

“จองแฮอิน” (Jung Hae In) จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง เตรียมเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่น พิเศษจุใจ 21 ตุลาคม นี้ ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง >>

แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด! Viu (วิว) จัดแฟนมีตติ้ง “จองแฮอิน” (Jung Hae In) สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง เอาใจแฟนคลับชาวไทยเตรียมฟินพร้อมกันในวันที่ 21 ตุลาคมนี้! >>

แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด! Viu (วิว) จัดแฟนมีตติ้ง “จองแฮอิน” (Jung Hae In) สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง เอาใจแฟนคลับชาวไทยเตรียมฟินพร้อมกันในวันที่ 21 ตุลาคมนี้! >>

#จองแฮอิน มอบค่ำคืนอันแสนพิเศษ มากกว่าการกลับมาเจอกัน แต่ผูกพันกันมากขึ้น #9NA #JongHaeInOneSummerNight #JHIFanmeetingBKK >>