“9 โปรดิวเซอร์” ไม่พูดเยอะ!!! พาลูกทีม “Outing” หาแรงบันดาลใจ จัดเต็มรอบต่อไป “TEAM SHOW”

 

ผ่านมาแล้วครึ่งทางสำหรับรายการ Show Me The Money Thailand” ซึ่งหลังจากแต่ละโปรดิวเซอร์ได้ลูกทีมเข้าประจำทีมไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ก็ถึงเวลาที่ 4 ทีมโปรดิวเซอร์จะพาลูกทีมไปหาแรงบันดาลใจในรอบ “Team Outing” ที่พร้อมเปิดทริปสร้างความสนิทสนม เพื่อร่วมมือกันแต่งทำนองไรห์มเพลงมาโชว์ความเหนือในรอบการแข่งขันครั้งต่อไป “TEAM SHOW” การโชว์ครั้งแรกในรูปแบบทีมของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ซึ่งจะมีเพียง 12 คนเท่านั้น ที่จะได้ไปต่อ

เรียกว่าเป็นการเปิดทริปให้กับโปรดิวเซอร์และลูกทีม ต่างปล่อยความเป็นตัวเองออกมาหมดทั้ง ด้านมืด และ ด้านขาว ซึ่งก่อนจะขึ้นโชว์สดแบบจัดหนักในรอบ “TEAM SHOW” แต่ละทีมไม่มีใครยอมใคร พาลูกทีมปลุกความเดือดหาแรงบันดาลใจ แต่งไรห์มซ้อมเพลงแร็ปในแบบฉบับของโปรดิวเซอร์ประจำทีม เริ่มต้นด้วยทีม “Buddha Bless” (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) ทีมที่ออกตัวก่อนเลยว่า พวกพี่สะดวกแบบนี้!!! ด้วยการพาลูกทีมทั้ง 5 คน  “ทศกัณฐ์ (โจ)” , “DREAMHIGH (ดรีม)” ,“SILLY B (บาร์จ) ,นายนะ (นาย) และ DIF KIDS (อะตอม)” ไปปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้สมกับการเป็นแร็ปเปอร์ เพราะถือว่าจะทำโชว์ออกมาให้ดีก็ต้องมาพร้อมกับลุคที่ใช่ งานนี้ป๋าทั้ง 3 คนจัดให้ เพิ่มความมั่นใจกันไปแบบยกทีม ด้านทีม “DAJIMDAJAZZ” (ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) พา 5 หนุ่ม “6ZAX (ทีเค) ,D.G (อาร์ม) ,GT (ต้น) ,O.LION (โอ๊ต) และ MOON (ก้อง)” เปลี่ยนบรรยากาศนั่งรถ “Limousine” (ลีมูซีน) ไปทานอาหารสุดหรู เห็นวิวเมืองกรุง 360 องศา แต่สุดท้ายจะหรูหราขนาดไหนพวกเขาก็ยังคงคอนเซปต์ สแว๊กแก๊ก  ไม่ทิ้งความเป็นตัวเองพร้อมวางแผนลับประชุมทีมในการแข่งขันครั้งต่อไป ในส่วนของทีมSUNNYCASH” (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) ทีมนี้มีแต่ คำว่า เดือด ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า มุ่งหน้าเข้าสตูดิโอทำเพลงทันที โดยต่างเคี่ยวเข็ญลูกทีมทั้ง 5 คนLing Of King (ลิง), Sugar Bubble (ชูการ์) , DAMNSWEET (ชิง) , NICECNX (ไนซ์) และ TORDED (มิ้งค์)” งัดความเป็นตัวเองออกมาให้หมด พร้อมเตรียมแผนวางโชว์ว่าจะให้ออกมาในทิศทางไหน และทีมสุดท้ายทีมนี้ไม่ต้องพูดเยอะ DoubleP” (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ , ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) เพราะพวกเขา จัดหนัก จัดใหญ่ พาลูกทีม JIGSAW (จีน) ,RAHBOY (ปอนด์) ,Wonder Frame (เฟรม) ,BIGBEST (เบส) และ NLHz (เกม)” กิน ลม ชม วิว กลางทะเลพัทยา บนเรือยอร์ชสุดหรู พร้อมวางแผนครีเอทโชว์ในแบบฉบับของทีมที่ไม่ซ้ำใคร

ถึงแม้บรรยากาศการ Outing จะสุดชิล แต่บอกเลยว่าลูกทีมแต่ละทีมไม่สามารถวางใจได้แม้แต่วินาทีเพราะว่าการแข่งขันรอบต่อไป จะมีผู้เข้าแข่งขันที่หมดสิทธิขึ้นโชว์ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม ซึ่งจะมีผลมาจากการ Outing จะด้วยเหตุผลอะไรห้ามพลาดชมกับรายการ “Show Me The Money Thailand” วันอังคารที่ 5 มิถุนายนนี้  เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID  ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ Show Me The Money Thailand
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ Show Me The Money Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

K.AGLET คว้าแชมป์ “Show Me The Money Thailand Season 2” สุดยอดแร็ปสตาร์ สมตำแหน่งผู้ปิดตำนานศึกใหญ่ >>

“Show Me The Money” เวทีร้อนระอุ!!รอบ Ring of Fire มันส์สุดเหวี่ยง >>

มันส์สุดเหวี่ยงเมื่อตัวท็อปของวงการแร็ปรวมตัวกันใน “Show Me The Money Thailand ซีซัน2” >>

สิ้นสุดการรอคอย “Show Me The Money Thailand ซีซัน2”เตรียมลงจอ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และแอป TrueID >>

วงการแร็ปเปอร์ต้องสะเทือน เมื่อ “Show Me The Money Thailand 2” กลับมาเดือด กันอีกครั้ง! #SMTMTH2 >>