#ณเดชน์ ปลื้มสุดสุด คนชมหล่อ ซิกแพ็กแน่น >>

ละครเรื่อง “ลิขิตรัก” The Crown Princess ออกอากาศไปได้ 6 ตอน ก็มีเสียงตอบรับที่ดีกลับมามากมาย โดยเฉพาะพระเอก แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า “ละครออกอากาศไปตั้งแต่ตอนแรก ก็มีเสียงชมตลอดครับ บอกว่าละครสนุกแอ๊คชั่นจัดเต็มมาก โลเกชั่นสวยมาก ทั้งเมืองไทยและสวิส เยอรมัน แล้วก็จะชมเรื่องการแสดงของผมกับญาญ่าว่ามีพัฒนาการเล่นไปอีกแบบหนึ่ง ต่างจากเรื่องอื่น ซึ่งยอมรับเลยครับว่าตอนที่ถ่ายทำเหนื่อยมาก แต่ละฉากไม่ง่ายเลย ฉากแอ๊คชั่นค่อนข้างเยอะ ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมมากๆ ส่วนเรื่องรักก็จะมีเส้นแบ่งระหว่างหน้าที่ กับ หัวใจทำให้การแสดงต้องละเอียด ลึกซึ้งมากขึ้น ไม่ใช่เล่นหวานฟินกันอย่างเดียว”

“ถือว่าผลตอบรับที่กลับมาก็หายเหนื่อยครับ ได้รับคำชมเยอะเลย เรื่องการแสดง แล้วคนจะชมกันว่าซิกแพ็กแน่น หุ่นดี แล้วก็จะเดินเข้ามาขอถ่ายรูปเข้ามาคุยชมว่าหล่อมากๆ ผมก็เขินเหมือนกันนะครับ ก็เป็นละครที่โดยรวมได้รับการตอบรับที่ดีแต่อย่างไรก็ตามก็อยากให้ตามชมกันต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งมายิ่งสนุก เข้มข้นมากๆ แล้วเดี๋ยวจะมีตัวละครอื่นๆออกมาอีก อย่างพี่ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แล้วก็พี่ป๊อป อารียา พอออกมาก็จะมีเรื่องราวต่อไปอีก ยอมรับเลยครับว่าบทเรื่องนี้ พี่แอนทอง จัดเต็มมากๆ ออกมาสนุกมากเลย ก็อยากให้ติดตามชมจนจบว่าความรักของผู้พันดวิน กับ เจ้าหญิงอลิซ จะลงเอยกับอย่างไร หน้าที่ กับ หัวใจ ไปด้วยกันไม่ได้จริงมั้ย”

ติดตามชมบทบาทของณเดชน์ และเรื่องราวของละคร “ลิขิตรัก” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ช่อง 3 ส่งละครโรแมนติกดราม่า “ลิขิตรัก” The Crown Princess คืนจอพบกับรักต่างชนชั้นขององค์รัชทายาทแห่งประเทศ “ฮรีสอซ” และหนุ่มไทยผู้แสนทระนง

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต