“จูน” โต้!! ไม่ใช่เด็กเส้น ยันทำงานด้วยใจ และฝีมือ >>

จู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับ นางเอกน้องใหม่ “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” ล่าสุด ละคร “เสน่ห์นางครวญ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่นบทนางเอกแบบไม่ทันตั้งตัว เลยไม่วายโดนเม้าท์ว่าเป็นเด็กเส้น แย่งงานนางเอกร่วมช่อง จนขึ้นแท่นนางเอกลูกรักคนใหม่ ซึ่งเจ้าตัวยันเสียงหนักแน่น  ว่าทำงานด้วยใจ และใช้ฝีมือล้วนๆ 

“จูนว่ามันเป็นช่วงจังหวะและโอกาสมากกว่า อย่ามองว่าเป็นลูกรักเลย ผู้ใหญ่คงเห็นสมควรว่าใครจะได้รับบทไหน ซึ่งผู้ใหญ่ทางช่อง เค้าคงเห็นศักยภาพในตัวเราให้มารับบท เฟื่องฟ้า ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครพีเรียด ยากมาก จูนต้องปรับใหม่หมด การพูดและการใช้คำ แล้วเราต้องเล่นเป็นรุ่นลูกที่มาหาความจริง ว่าทำไมเรากับแม่ถูกไล่ออกจากเรือน ซึ่งมีเหตุการณ์มากมายให้เราได้พิสูจน์ และในเรื่องจูนต้องแต่งงิ้ว รำงิ้วด้วย เราไม่ได้มีพื้นฐานตรงนี้ ก็ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะรำได้ แต่ท้าทายดีค่ะ” เป็นนางเอกซิ่นลายหงส์ด้วย? “ใช่ค่ะ ก็มาเล่นแทนพี่พั้นช์” คนมองว่าเป็นนางเอกจอมเสียบ“ขนาดนั้นเลยหรอคะ (หัวเราะ) คือช่วงนั้นพี่พั้นซ์เขาวางแผนกำลังจะแต่งงาน บวกกับคิวหลายๆคนแล้ว มันไม่ได้ เพราะซิ่นลายหงส์ใช้นักแสดงเยอะมาก พี่พั้นช์ก็เลยขอถอนตัวไป อย่ามองว่ามาเสียบเลย มันเป็นช่วงจังหวะเวลาที่เราสามารถทำตรงนี้ได้มากกว่า ซึ่งกองละครเขาก็ต้องเดินหน้าต่อ จูนทำงานทุกงานด้วยหัวใจ เพราะเรารักในอาชีพนักแสดง ถ้าเราไม่มีฝีมือ ไม่มีความสามารถเลย ผู้ใหญ่ก็คงไม่มาเสี่ยงกับเรา ทุกวันนี้ละครมีการแข่งขันสูง นักแสดงทุกคน รวมถึงจูนก็ต้องเร่งพัฒนาตัวเอง อยากขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 8 ที่ให้โอกาสเราได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองค่ะ และก็ขอฝากละคร เสน่ห์นางครวญด้วย เรื่องนี้สนุกตามสไตล์ช่อง 8 เข้มข้น ร้อนแรง ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฝ้าย” จัดเต็ม เลิฟซีน-เปลือยหลัง รับไม่ได้บอกแฟนหนุ่ม ก่อนเล่น !!! >>

“กัปตัน” ยืดอกแมนๆ รับเกรงใจภรรยาเรื่องเลิฟซีน!!! #เสน่ห์นางครวญ >>

“ต๊งเหน่ง” ดึงอารมณ์ ถ่ายทอดเพลง #ต้องเป็นของฉัน ประกอบละคร “เสน่ห์นางครวญ” !!!

งดงาม สง่างาม “ช่อง 8” ส่งพระนาง ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” >>

“ดร.องอาจ” ลั่นไม่คิดเทละครไทย ดันลงจอเสาร์-อาทิตย์ ช่วงไพรไทม์ Show original message เชื่อมั่นศักยภาพละครไทยดันช่อง 8 ครองแชมป์เรตติ้งกลุ่มผู้นำ >>