ดูโอ้สุดฮอต ‘TAEYONG’ และ ‘TEN’ แห่ง ‘NCT U’ คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็ม ๆ ในงานแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” พร้อมเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)”

‘TAEYONG’ (แทยง) และ ‘TEN’ (เตนล์) ดูโอ้สุดฮอตแห่ง ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็ม ๆ ในงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” (เอ็นซีที ยู แทยง แอนด์ เตนล์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) ที่จัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งกระแสตอบรับของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ก็ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่เพราะบัตรทุกที่นั่งถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 1 นาทีเท่านั้น

โดยก่อนงานในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทย และผู้จัดงานในครั้งนี้ ก็ได้จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมด้วยงานเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” และงานแจกลายเซ็น ‘NCT U (TAEYONG x TEN) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK’ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่ม ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในครั้งนี้, กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ รวมถึงเพลงที่มีเนื้อร้องภาษาไทยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ที่หนุ่ม ๆ ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ โดยหลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในเวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ของประเทศไทยได้ในทันที

งานแฟนมีตติ้งเริ่มเปิดฉากความประทับใจแรกด้วยการทำความรู้จักตัวตนของ ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ กันให้มากกว่าเดิมผ่านช่วงพูดคุยที่รวบรวมหลากหลายคำถาม ทั้งความรู้สึกแรกเมื่อรู้ว่าจะได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย, กิจกรรมยามว่าง, สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป ไปจนถึงคำถามที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ โดยทั้ง 2 หนุ่มยังได้เลือกคำถามที่แฟน ๆ อยากรู้กันมาตอบอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และเกมต่าง ๆ ที่มาเรียกรอยยิ้ม สร้างสีสัน และความสนุกให้กับงานยิ่งขึ้น อีกทั้งแฟน ๆ ผู้โชคดียังมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากหนุ่ม ๆ มากมาย ทางด้านแฟนคลับก็ได้เซอร์ไพร์สทั้ง 2 หนุ่มด้วยแฟนคลิปวีดีโอที่รวบรวมเอาภาพที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของ ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ เอาไว้ โดยหลังจบคลิปทั้ง 2 หนุ่มต่างซาบซึ้ง และได้ยิ้มกว้างขึ้นกว่าเดิมเพราะหันกลับมาพบกับบอลลูนรอยยิ้มหลากสีสันที่แฟน ๆ ตั้งใจเตรียมให้ และแบนเนอร์ความหมายดี ๆ อย่าง “ฉันจะทำให้เธอเปล่งประกายมากกว่านี้เอง ดังนั้นขอให้ยิ้มกว้าง ๆ เสมอนะ” เรียกได้ว่าแฟน ๆ ก็ไม่พลาดปล่อยความรักมัดใจหนุ่ม ๆ ให้ตกหลุมรักแฟนไทยมากยิ่งขึ้นเช่นกัน

และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงไฮไลท์สุดท้ายของงาน กับหลากหลายเวทีการแสดงที่ขึ้นโชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เริ่มจากโซโล่ของ ‘เตนล์’ อย่าง ‘New Heroes’ เพลงแนวป๊อป EDM ที่โชว์ให้เห็นถึงการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์เชิงศิลปะ รวมถึงเสียงร้องที่เติบโตมากยิ่งขึ้นของหนุ่มไทยคนนี้ ต่อด้วยโซโล่ของ ‘แทยง’ กับเพลงแนว EDM อย่าง ‘AROUND’ ที่เจ้าตัวได้เซอร์ไพร์สเปิดตัวออกมาโชว์สกิลการแร็ปแบบเท่ ๆ ท่ามกลางผู้ชม ก่อนเดินขึ้นเวทีมาระเบิดความมันส์จนต้องขยับตัวเต้นตามกันทั้งฮอลล์ และเพลงสุดท้ายก็คือ เพลงที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ที่แค่เริ่มจังหวะเพลงขึ้นมาแฟน ๆ ถึงกับกรี๊ดกันสนั่น โดยในเพลงนี้ ทั้ง ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ ต่างก็ตั้งใจแสดงกันอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ และเคมีที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบดึงดูดทุกความสนใจให้มาอยู่ที่พวกเขาเท่านั้น ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยคำขอบคุณจากทั้ง 2 หนุ่ม ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมสร้างความสุข และความทรงจำดี ๆ ด้วยกันตลอดทั้งงาน

 

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู, STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>