ประกาศเลื่อนงาน #NFlying 1st Fan Meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok” >>

บริษัท อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา  ทางผู้จัดงานขออภัยเป็นอย่างสูงที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่างาน “N.Flying 1st Fan Meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok” ได้มีการเลื่อนไปจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561  โดยทางผู้จัดจะดำเนินการปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ และจะเปิดจำหน่ายบัตรอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 สำหรับรายละเอียดการจำหน่ายบัตรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง  ทางผู้จัดงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้างานแล้ว  ท่านใดมีความประสงค์ที่จะยกเลิกบัตร ท่านสามารถแจ้งความประสงค์ขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 มิถุนายน 2561 ทาง  https://ticket.achi.co.th/nflying2018/vieworders.php  จึงเรียนมาเพื่อทราบ และ ขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ติดต่อทีมบัตรโดยตรงได้ที่ >>

Line @PBTicketTeam (มี @)

https://line.me/R/ti/p/%40pbticketteam

E-Mail : achiticket@gmail.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/achiactivation/

Twitter : @achiactivation

Instagram : achi_activation

https://ticket.achi.co.th/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“N.Flying” กลับมาทวงใจ “เอ็นเฟีย” สำเร็จ คอนเสิร์ต “2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok” ระเบิดความร้อนแรง ทั้งร้องและเล่น จัดเต็มให้คุ้มไม่เจอกัน 3 ปี!!

“เอ็น.ฟลายอิ้ง” หอบความคิดถึง…อวดความน่ารักกระหน่ำงานแถลงข่าว!!! “2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok”

“N.Flying” จัดหนักสองอีเว้นท์ เพื่อเอ็นเฟียชาวไทย “คอนเสิร์ต-แฟนไซน์” พร้อมสิทธิพิเศษจุใจแบบเต็มคาราเบล 19-20 พย.นี้ !!!

อะชิฯ & ชาณฯ จัดให้ เอ็นเฟียไทย ฟินต่อเนื่อง! ใกล้ชิดกับ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” แบบตัวต่อตัว-ใจต่อใจ “Dearest FAN SIGN EVENT IN BANGKOK” 20 พ.ย. นี้ >>

“เอ็น.ฟลายอิ้ง” ชวนเคลียร์คิว 19 พ.ย.นี้ แล้วมาเจอกัน!  2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok คอนเสิร์ตแรกกับผลงานใหม่ และ คอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนเข้ากรม!!