“น้องแสนดี&น้องรีนา” ชวนเพื่อนๆ วัยใสกว่า 300 คน สร้างสถิติไทยแลนด์เร็คคอร์ด ฉลองเดือนแห่งการดื่มนมโลก >>

ตัวเล็กจิ๊ดเดียว และความเก่งเกินตัว จนลุง ป้า น้า อา ต้องทึ่ง!! เมื่อ 2 ซุป’ตาร์เด็ก น้องแสนดี พสวงศ์ ลูกสาวคนเก่งของ โอ๋-ภัคจีรา พสวงศ์  และ น้องรีนา-อารีนา อาจาริยางกูล ลูกสาวคนเดียวของ ออย-ธนา สุทธิกมล นำทัพเพื่อนๆ วัยซนกว่า 300 ชีวิต การันตีความอร่อยครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม    2 รสชาติใหม่ ซุปไก่สกัดผสมนมรสช็อกโกแลต และ ซุปไก่สกัดผสมนมกลิ่นเมลอน พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับไทยแลนด์เร็คคอร์ด ที่มีเด็กดื่ม ซุปไก่สกัดผสมนม พร้อมกันมากที่สุดในประเทศไทย เนื่องในเดือนแห่งการดื่มนมโลกประจำปี 2561 ณ ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ซอยสามเสน 28 เมื่อเร็วๆ นี้

ด้านคุณพ่อยุคใหม่ สมโภช ชวาลเวชกุล บอสใหญ่แห่ง “สก๊อต” ยกให้ความสำเร็จในวันนี้เป็นของคุณพ่อ คุณแม่ทุกคน ที่มีส่วนช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ รักในการดื่มนม พร้อมแนะนำ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ตัวช่วยใหม่ในการเสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆ ในวัยเจริญเติบโตแบบองค์รวม พร้อมเรียนรู้ในทุกๆ วัน

งานเปิดตัวจัดเต็มโชว์สุดพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ “ผสานสองคุณประโยชน์” นำขบวนโดย คู่พ่อลูก-แม่ลูกซุป’ตาร์ ด้าน แม่โอ๋ และน้องแสนดี มาเป็นตัวแทนของ “นม” ส่วน พ่อออย และ น้องรีนา เป็นตัวแทนของ “ซุปไก่สกัด” ต่างฝ่ายต่างก็มีดีของตัวเอง แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและมีคุณค่า จนกัปตันสก๊อต คิตซ์ ทนไม่ไหว..สั่งให้ทั้งสองฝ่ายรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกัน ก่อนจบด้วยความยิ่งใหญ่ เมื่อเด็ก ๆ กว่า 300 คน พร้อมใจกันดื่ม สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ทั้ง 2 รส พร้อมกันเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมเก็บสถิติและการันตีความอร่อยพร้อมกันอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง.

โดยแม่โอ๋ เผยว่า “การเลี้ยงลูกให้เติบโตสมวัยได้อย่างสมบูรณ์ คือต้องเลี้ยงลูกเองและให้เค้าได้กินนมแม่ตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย และเมื่อหย่านมแม่แล้วก็ต้องเสริมนมอื่นๆ ให้เค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะนมช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตแข็งแรงสมบูรณ์ และช่วยสร้างภูมิต้านทาน หลังๆ มา โอ๋ก็เสริมด้วยซุปไก่สกัดสำหรับเด็กไปด้วยค่ะ”

ส่วน พ่อออย บอกว่า “สำหรับ น้องรีนา ทุกคนรู้ดีว่าน้องคลอดก่อนกำหนด ใครจะไปเชื่อว่าโตแล้วจะแข็งแรงได้ขนาดนี้ คือผมและภรรยาประคบประหงมเค้าทุกวิถีทาง ให้ดื่มนมแม่ ออกกำลัง ว่ายน้ำ วิ่ง ศึกษาโภชนาการอาหาร หรือหาอาหารเสริมที่เหมาะสมกับวัยของน้อง และพยายามกอด ทำให้เค้าอารมณ์ดี ยิ้ม หัวเราะ ในทุกๆ วันครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออย-ธนา” ได้ฤกษ์ เปิดตัวแฟน!!! ฉลอง “เณรจ๋า” เวลาใหม่ทุกวันเสาร์ 9 โมงเช้า!!!

“เณรจ๋า” ธรรมะแนวใหม่ สอดแทรกข้อคิด แบบจัดจ้าน!!!

“ตั้ม-วิชญะ” นำทัพพาชาวบ้าน “แต่งหญิง” หนี “ผีแม่ม่าย!!!”

“แอนนา ชวนชื่น” เดือด!!! จ่อปืนขู่ “ออย-ธนา” เหตุเพราะ หวงลูกสาว “เบนซ์-ปุณยาพร”

เปิดตัว โครงการภาพยนตร์ “เทิดเกล้า” สุดยิ่งใหญ่ ดารานักแสดง ผู้กำกับฯ ตบเท้าร่วมงานคึกคัก ก่อน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ธันวาคม นี้