สู่ภาคต่อที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอ! เผยใบปิดแรก “Along with the Gods: The Last 49 Days” >>

จากเว็บคอมมิคส์ฮิตระดับพันล้านวิวสู่ภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ถล่มทลายของเกาหลีและทั้งเอเชียปี 2017 เตรียมตัวทะลุขุมนรกไปผจญภัยครั้งใหม่กับสามเทพผู้พิทักษ์ คังลิม (ฮา จองวู) เฮวอนเมก (จู จีฮุน) และ ดัคชุน (คิม ฮยางกี) หลังจากที่ทั้งสามได้ส่งวิญญาณของ คิม จาฮง ให้ไปเกิดใหม่ได้สำเร็จ ถึงคราวที่ทั้งสามจะต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อส่งดวงวิญญาณของตนเองและ คิม ซูฮง (คิม ดองวุก) วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิม จาฮง กลับไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ ในเวลาดียวกัน ความทรงจำอันเจ็บปวดของเทพผู้พิทักษ์ทั้งสามเมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์เริ่มกลับคืนมาจากฝีมือของเทพประจำตระกูลที่อยู่บนโลก

นรกยังไม่สิ้นสุด เตรียมลุยท้านรกฟีเวอร์กันต่อ 16 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2” ทุบสถิติ บ็อกซ์ ออฟฟิศเกาหลีสู่ฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 21 มี.ค.นี้ ช่อง “MONO29” >>

รวมทีมงานสายเทพ เสกความแฟนตาซีสุดปราณีต พร้อมให้ชาวไทยคลั่งกันอีกครั้ง ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

“Along With The Gods: The Last 49 Days” เปิดตัวกระหึ่ม “ซัน ประชากร – เกรท สพล – โก้ วศิน – อัค อัครัฐ” นำทีมพิสูจน์การผจญภัยฝ่า 7 นรกครั้งตัดสิน

นรกยังไม่สิ้นสุด! 7 สิ่งต้องจับตากับบทสรุป “Along with the Gods: The Last 49 Days” ความลับของ 3 ยมทูตจะถูกเปิดเผยครั้งแรกที่นี่! >>

“Along With The Gods : The Last 49 Days” แซงทุกหนัง เปิดตัวทุบสถิติทันที! วันแรกทะลัก 1.24 ล้านคน วันเดียวโกยเฉียดหมื่นล้านวอน ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของประวัติศาสตร์