#ต่อธนภพ ท้อแต่ ไม่ถอย ฮึด! สู้อุปสรรคการเต้น >>

เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ใครๆ ก็ยอมรับอีกคนหนึ่งสำหรับ  “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจรจากนาดาวบางกอก พี่ใหญ่ของ 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย)” โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่วันนี้ต้องมาเจอกับประสบการณ์ใหม่เรียนร้อง เรียนเต้นเพื่อการมีผลงานเพลงและคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง “หนุ่มต่อ” ยอมรับว่าเคยท้อเพราะสัดส่วนร่างกายเป็นอุปสรรคเรื่องเต้น แต่มาวันนี้แฟนๆ ออกปากชมว่าเต้นดีขึ้นงานนี้เจ้าตัวเลยยิ้มแก้มปริหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว

 

โดย “ต่อ-ธนภพ” กล่าวว่า….ถามว่าผมเคยท้อกับโปรเจคนี้มั้ย ตอบเลยว่าเคยครับ 5-6 ปีที่ผมอยู่ในวงการนี้มาผมเชื่อว่าไม่มีใครเคยได้ยินคำว่าท้อจากปากผม แต่มาโปรเจคนี้พูดหมดใจเลยว่ารู้สึกท้อ ท้อเรื่องการเต้นมันเกิดจากร่างกายเราดูเก้งก้าง แขนยาว ขายาว บางคนคิดว่ารูปร่างแบบนี้ดี แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เพราะครูที่สอนเต้นเคยบอกว่าด้วยสัดส่วนของร่างกายผมมันเต้นยากมากเลยนะ จากปกติตอนที่เรียนเต้นผมก็รู้สึกว่าผมยากกว่าคนอื่นเป็นเท่าตัวอยู่แล้ว พอแขนขามันยาวยิ่งทำให้มันยากขึ้นไปอีก อย่างเวลาท่าเต้นที่มันต้องกางแขนถ้าองศามันไม่ใช่ มันจะเพี้ยนไปเลย เราต้องมาทำความเข้าใจร่างกายให้มากขึ้น ฝึกซ้อมให้หนักจัดองศาร่างกายให้เป็นอย่างที่ควรจะเป็น เราต้องสู้กับอุปสรรคนี้ ถ้าเราเต็มที่ผมว่ามันจะออกมาดีแน่นอน อย่างน้อยคือมันดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ผมผ่านมาได้อย่างทุกวันนี้เพราะผมสู้ทั้งนั้น เรากระโดดข้ามกำแพงมาได้ตั้งเยอะ เรื่องเต้นไม่ใช่กำแพงแรก ทำไมเราจะทำไม่ได้  ผมไม่ยอมให้ตัวเองล้มตรงกำแพงนี้เด็ดขาด ผมอยากขอบคุณน้องๆ แฟนคลับที่คอยยืนข้างผมมาตลอด ผมอยากให้โปรเจคนี้เป็นของขวัญ เพราะความพิเศษของมันคือการที่คน 9 คนที่ไม่คิดว่าจะมารวมตัวกันได้ มารวมตัวกันและพร้อมหยุดทำทุกอย่างที่ทำอยู่เพื่อมาลุยโปรเจคนี้ไปด้วยกัน ไม่ใช่เพื่อเราทั้ง 9 คนเท่านั้น แต่เพื่อแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเราด้วย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>