“ช่อง MONO 29” ส่งหนังดังภาคต่อสี่พี่น้อง “เต่านินจา : จากเงาสู่ฮีโร่” แอ็คชั่น ฮาป่วนลงจอ!

 

 เตรียมส่งหนังดังภาคต่อของสี่พี่น้องเต่านินจาลงจอฟรีทีวีครั้งแรก! สำหรับ “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง “เต่านินจา : จากเงาสู่ฮีโร่ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadows)” ที่เคยประสบความสำเร็จจากการขึ้นเป็นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา กวาดรายได้ถล่มทลายกว่า 490 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในภาคที่แล้ว โดยภาคนี้ผู้กำกับ “ไมเคิล เบย์ (Michael Bay)” ถ่ายทอดความบู๊ระห่ำในฉากต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมสอดแทรกความฮา และเนื้อหาที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. 61 เวลา 19.20 น.

เต่านินจา : จากเงาสู่ฮีโร่ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadows)” การกลับมาพิทักษ์มหานครนิวยอร์กอีกครั้งหนึ่งของสี่เต่าฮีโร่ ไมเคิล แองเจโล่ (โนเอล ฟิชเชอร์), ลีโอนาโด้ (พีท โพลสแซค), โดนาเทลโล่ (เจเรมี โฮเวิร์ด) และ ราฟาเอล (อลัน ริตช์สัน) เนื่องจากเมืองที่พวกเขาอยู่กำลังโดนคุกคามโดยกลุ่มอาชญากรที่มี ‘เชร็ดเดอร์’ (ไบรอัล ที) เป็นผู้นำ หลังเคยปะทะกันอย่างดุเดือดมาแล้วครั้งหนึ่งในภาคแรก และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป มารอบนี้เชร็ดเดอร์กลับมาโหดเหี้ยมยิ่งกว่าเดิม ด้วยแผนการเลวร้ายสุดอำมหิต หวังสร้างกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์เพื่อยึดครองโลก โดยใช้สารสีม่วงที่เปลี่ยนคนให้เป็นสัตว์ที่อยู่ภายใต้การครอบงำของเชร็ดเดอร์เหล่าสี่เต่าผู้พิทักษ์เลยต้องหยุดยั้งแผนการนี้ ด้วยการชิงสารสีม่วงเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคน ศึกนี้พวกเขาไม่ได้ต่อสู้กันแค่สี่ตัวเท่านั้น แต่ยังมี ‘เคร์ซี โจนส์’ (สตีเฟ่น อเมล) หนุ่มนักบู๊ภายใต้หน้ากากฮอกกี้โผล่มาช่วยด้วย โดยที่มีนักข่าวสาว เอพีล โอนีล (เมแกน ฟ็อกซ์) เป็นสีสันเช่นเคย

เตรียมพบกับหนังดังแอ็คชั่นฮา ป่วน  “เต่านินจา : จากเงาสู่ฮีโร่ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadows)” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. 61 เวลา 19.20 น.ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>

“ช่อง MONO 29” เปิดซีรีส์ดัง 3 เรื่อง เดือนพ.ค. >>