5 หนุ่ม #theking & น้องสกาย เป็นปลื้ม! บอสน้ำส้ม OJHAIR เทคแคร์ถึงหลังเวที

ตัวแม่เรื่องผมมาเองสำหรับ บอสาวสุดแซบแห่ง OJHAIR SALON คุณน้ำส้ม อัจฉราภรณ์ อินทรกำแหง ที่เดินทางมาดูแลทรงผมหล่อๆ ของ 5 หนุ่มโอปป้า ศิลปินเกาหลี วงเดอะคิง และ น้องสกาย มูสตาฟา อัลซาฟาร์ ก่อนขึ้นเวทีในงานแฟนมีตติ้ง  1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” งานนี้ทำเอา 5 หนุ่มเดอะคิง และน้องสกายเป็นปลื้มสุดๆ ที่บอส OJHAIR ลงมือเมคโอเวอร์ทรงผมด้วยตัวเอง แถมหลังจากจบงานแฟนมีตติ้ง คุณน้ำส้มก็ขึ้นไปมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ 5 หนุ่มเดอะคิง และน้องสกายอีกด้วย

และก่อนที่ทั้ง 5 หนุ่มเดอะคิง จะเดินทางกลับไปยังประเทศเกาหลี ก็ได้แวะไปยังร้าน OJHAIR SALON ซึ่งงานนี้ทางคุณน้ำส้ม ก็ขอเทคแคร์ 5 หนุ่มเดอะคิง ด้วยการทำสีผม และลงทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมให้กับทั้ง 5 หนุ่ม ได้หล่อก่อนขึ้นเครื่องบินกลับอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับของ 5 หนุ่มเดอะคิง ที่ได้ร้านทำผมชื่อดังอย่าง OJHAIR SALON ช่วยดูแลความหล่อให้ในครั้งนี้

ส่วนใครสนใจอยาก ทำเป็นลุค เปลี่ยนทรงผม ทำสีผม ทำทรีทเม้นท์บำรุงสุขภาพเส้นผม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/OJHAIR และทางอินสตาแกรม ojhair ร้าน OJHAIR SALON ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 87 แยก 29 ใกล้ CDC บอกเลยว่าร้านทำผมร้านนี้ มีแต่เหล่าเซเลบ-คนดังแวะเวียนไปทำผมเป็นประจำ ไม่แน่นวันที่คุณไป คุณอาจจะได้กระทบไหล่กับคนดังก็เป็นได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องเรือนเวลาคู่กาย และแฟชั่นสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ใน The King: Eternal Monarch >>

บอสใหญ่ CEA SKIN เป็นปลื้ม ร่วมยินดี เดอะคิง จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก

เดทแรกสุดฟิน! 5 หนุ่มวงเดอะคิง จัดเต็มความสนุก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King”

เตรียมพบกับ 5 หนุ่ม #Theking #Thekingtk ในงาน 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” >>

วงเดอะคิง คอนเฟิร์ม! งานมีตติ้ง 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” มันส์แน่น! เตรียมเซอร์ไพรส์ แฟนๆ ทุกที่นั่ง