บูมเมอแรง ออนไลน์ นำสุดยอดความระทึกใจของซูเปอร์ฮีโร่ “Black Panther – แบล็ค แพนเธอร์” ส่งตรงสู่บ้านคุณแล้ววันนี้ >>

“แบล็ค แพนเธอร์” ฮีโร่ผิวสีคนแรกของค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ เรื่องราวของ ทีชัลล่า กษัตริย์องค์ใหม่ของประเทศที่ร่ำรวยนามว่า วากานด้า ผู้ขึ้นครองราชบัลลังก์ต่อจากพระบิดาที่สิ้นพระชนม์ไปในเหตุการณ์ร้าย ท่ามกลางความวุ่นวายทางการเมือง และความต้องการที่จะช่วงชิงราชบัลลังก์ของศัตรู

ด้วยความแปลกใหม่และการดำเนินเรื่องอย่างกระชับฉับไว จึงไม่เป็นการน่าแปลกใจที่ Black Panther กลายมาเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่ง บัดนี้ Disney Home Entertainment มอบความไว้วางใจให้ บูมเมอแรง ออนไลน์ เป็นผู้นำความมันสะใจของ แบล็ค แพนเธอร์ กลับมาสู่สายตาผู้ชมอีกครั้งในรูปแบบของโฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ในเมืองไทยอย่างเต็มพิกัดและสมบูรณ์พร้อมในเรื่องของระบบภาพและเสียงอันประกอบไปด้วย 4K Ultra HD + Blu-ray + Steelbook (ราคา 1,999 บาท) ,4K Ultra HD + Blu-ray (ราคา 1,899 บาท) ,Blu-ray 3D + Blu-ray + Steelbook (ราคา 1,899 บาท), Blu-ray (ราคา 899 บาท), DVD ฉบับสากล (ราคา 399 บาท) และ DVD Vanilla เสียงไทย (ราคา 299 บาท ซึ่งมีวางจำหน่ายเฉพาะใน Lotus Express เท่านั้น)

พบกับความตื่นตา ระทึกใจของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดจากมาร์เวล ใน Black Panther แบล็ค แพนเธอร์” ได้แล้ววันนี้ที่ Shop ของ บูมเมอแรงทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ ,WWW.boomerangshop.com  ,Line : @ Boomerangshop  (พิมพ์@นำหน้า)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Marvel Studios’ BLACK PANTHER: WAKANDA FOREVER แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” เป็นภาพยนตร์จากมาร์เวลที่มียอดสตรีมวันเปิดตัวสูงสุดบน DISNEY+ และ DISNEY+ HOTSTAR ทั่วโลก

มาร์เวล สตูดิโอส์ ยกทัพ 10 ดาราดัง ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า

เปิดตำนาน 5 นักคิด และ 5 นักสู้ จาก Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ก่อนชมจริงในโรงภาพยนตร์ 4 พฤศจิกายนนี้

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

ดีสนีย์ ผุดไอเดีย MARVEL BOX กลางกรุง เอาใจแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ ต้อนรับ Year of Marvel เปิดประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok >>