“แพรว จีรวัลย์” ซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่ กับบ้านใหม่ “SRP TCM” ยันต้องรอฟัง !!! >>

ร่วม 3 ปีที่ห่างหายไปกับการออกซิงเกิ้ลของ “แพรว จีรวัลย์” ล่าสุดเจ้าตัวสร้างเซอร์ไพร้ส์โดยการเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายในรายการ THE VOICE THAILAND ซีซั่น 6 ที่ผ่านมาวันนี้แพรว กลับมาทำงานเพลงของตัวเองอีกครั้ง กับบ้านใหม่ SRP TCM ในชื่อ “แพรว TCM”  ค่ายเดียวกับหนุ่มเอวพิฆาต “ปอ อรรณพ TCM”  โดยแพรวแง้มเรื่องราวถึงบ้านหลังใหม่และงานเพลงใหม่ว่า
“สวัสดีค่ะ ตื่นเต้น ประหนึ่งจะมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต (ยิ้มตาเป็นประกาย) หลังจากที่หายไปจากการทำเพลงมาร่วม 3 ปี และล่าสุดแพรวก็เข้าได้ร่วมแข่งรายการ เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 6 เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย คนก็จะถามมาตลอดค่ะว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานเพลง ซึ่งแพรวเองก็คิดถึงนะคะ ทั้งงานเพลง, คิดถึงเวที, คิดถึงแฟน ๆ ทุกท่าน ตอนแรกแพรวก็คิด จะเอาไงดี ทำเองเลยดีมั้ย ไหวมั้ย พอดีมีพี่ที่ค่าย SRP TCM เค้าติดต่อมา หลังจากที่ ปอ อรรณพ เข้ามาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่ตอนที่แพรวยังอยู่ในการแข่ง เดอะ วอยซ์ เลยค่ะ จนเวลาผ่านไป ก็มีโอกาสได้เข้ามาคุยกับทางผู้ใหญ่ที่ค่าย ซึ่งท่านก็เมตตาให้โอกาสแพรวได้มาใช้ นามสกุล TCM เป็นอีกหนึ่งศิลปินในครอบครัวนี้ ซึ่งต้องกราบขอบพระคุณมาก ๆ เลยค่ะ ตอนนี้เป็น “แพรว TCM แล้วนะคะและก็กำลังทำเพลงอยู่ค่ะ ส่วนจะออกมารูปแบบไหน แพรวขออุบไว้ก่อนรอลุ้นกันนะคะ แต่แพรวบอกไว้เลยว่าไม่เคยทำงานแบบนี้ ในมุมนี้ยังไม่มีคนเคยเห็นแน่นอนค่ะ แพรวเองก็ลุ้น แพรวเองก็เต็มที่กับงานใหม่ในบ้านหลังใหม่มาก ยังไงรอติดตามและให้กำลังใจให้นักร้องใหม่ที่ชื่อ “แพรว TCM” กันด้วยนะคะ(อมยิ้ม)  ขอบพระคุณมากค่ะ” แพรว ขอบคุณทิ้งท้าย
สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ “แพรว TCM ได้ที่
facebook : SRP TCM
You Tube : SRP TCM
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

“ปอ อรรณพ” พักเด้งเป้า สลับ!! โชว์ซิคแพค ปล่อยเพลงเศร้า “เสียการทรงตัว” >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

เปิดม่านละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” สุดเซอร์ไพรส์ “เอ-ไชยา” หวง “แป้ง มิตรชัย” บุกฉะ!! “ปอ-อรรณพ” >>