มิวเซียมสยาม ชวนชมละครเพลงหุ่นสาย เรื่อง “ดอนและมะขวิด ผู้พิชิต” >>

มิวเซียมสยาม เปิดพื้นที่จัดกิจกรรมมิวส์ เพลย์กราว ประจำเดือนมิถุนายน เชิญผู้สนใจชมการแสดงละครเพลงหุ่นสาย เรื่อง “ดอนและมะขวิด ผู้พิชิต” พบการแสดงเชิดหุ่นสาย ศิลปะการแสดงไทยอีกหนึ่งแขนงที่หาดูได้ยาก ประกอบบทละครและดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ เล่าเรื่องราวที่แฝงไปด้วยแง่คิด ของ ดอน ชาวนาทึ่มีความรักและวิถีชีวิตแบบชาวนา ผจญภัยไปในจินตนาการของตัวเองที่มีศัตรูร้าย ซึ่งดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสสิค ดอน ฆีโฮเต้ ออฟลามันช่า ให้ทุกคนได้เรียนรู้ควบคู่ความสนุก เคล้าบรรยากาศยามเย็น โดยคณะหุ่นสายเสมา

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 15.00 น. ณ มิวเซียมสยาม ท่าเตียน กรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-225-2777 ต่อ 410 หรือเข้าไปที่ www.museumsiam.org

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิวเซียมสยาม” ชวนท่องราตรีชมพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน สัมผัสความโก้เก๋แห่งยุคซิกซ์ตี้ ในกิจกรรม “Night at the Museum 8 ตอน ไนต์คลับ” >>

บัตรมิวพาส จัดโปรฯ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต 3 วงดัง >>

มิวเซียมสยาม ชวนสนุกกันทั้งครอบครัว กับกิจกรรมวันเด็ก “กาลครั้งหนึ่ง ณ มิวเซียมสยาม” >>

การันตีความเข้มข้นกว่าเดิม-สามพันธมิตร วังจักรพงษ์ มิวเซียมสยาม โรงเรียนราชินีฯ ฮิวโก้พร้อมเปิดวังจักรพงษ์แถลงข่าวเทศกาล “บางกอกแหวกแนว 2018”

มิวเซียมสยาม ปลื้มสถิติวัยรุ่นเที่ยวพิพิธภัณฑ์มากขึ้น พร้อมเผยผลวิจัยต่างชาติชี้เด็กเที่ยวพิพิธภัณฑ์ทำให้ไอคิวสูง >>