ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์” >>

ตามติดชิดหน้าจอ ช่อง 3 เตรียมส่งละครดังน้ำดีสร้างสรรสังคมอย่าง ข้ามสีทันดร บทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน บทโทรทัศน์ กู๊ดโฮป กำกับการแสดงโดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่ครั้งนี้นำกลับมาให้แฟนๆได้รับชมกันอีกครั้ง พร้อมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ ประกบคู่นางสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ร่วมด้วย พีช พชร,อ้วน รังสิต,พริม พริมา,เขม นราวิชญ์,แม็ก ปวิช,แจ็คกี้ ชาเคอลีน และนักแสดงมากฝีมืออย่าง อาตู่ นพพล,อู๋ ธนากร,ต่าย เพ็ญพักตร์,แก้ว อภิรดี ฯลฯ

โป๊ป ธนวรรธน์  เผยว่า รับบทเที่ยงวันครับ คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะมีความซับซ้อนในตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะเขาถูกสังคมกดดัน จากการที่เขาเคยเป็นคนติดยามาก่อน ซึ่งสังคมก็ตีค่าเราไปเรียบร้อยทำให้เขาค่อนข้างเก็บกดพอสมควร แต่ความเป็นจริงลึกๆแล้วเขาอยากทำความดีเพื่อแก้ไขให้ทุกอย่างดีขึ้น ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดีมาก ไม่ว่าจะป็นบทประพันธ์หรือบทละคร ผมเชื่อว่าคนดูต้องเห็นจากตัวละครอะไรหลายๆอย่าง ทั้งปัญหาสังคม ปัญหาครอบครัว การที่เราดูแลเลี้ยงดู ทำให้เราย้อนนึกถึงตัวเราเองว่าเราทำดีแล้วหรือยัง ควรแก้ไขให้โอกาสคนที่เคยทำผิดพลาดมาอย่างไร เรื่องนี้สอนได้ดีมากๆ เลยครับ

ข้ามสีทันดร เรื่องราวของ เที่ยงวัน ชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งผ่านการบำยาเสพติด เดินทางมายังแอฟริกาใต้กับ สวาทวิมล ผู้เป็นแม่พร้อมด้วยคณะทัวร์ตามคำชวนจาก ชีวาตม์ เพื่อนรุ่นพี่ เขาไม่สบายใจและไม่คุ้นชินกับการเข้าสังคมด้วยความกังวลว่าผู้คนจะจับจ้องเรื่องการติดยาเสพติดของเขา เขาพยายามไม่สุงสิงกับใคร จนเขาเจอ เดือนสิบ เพื่อนสนิทของ ยุพรา ตัวแทนจากบริษัททัวร์ เธอทำให้เขาคิดถึงใครคนหนึ่ง ดวล เล่นยาอยู่ที่คอนโดของ เอน นายแบบหนุ่มที่กำลังมาแรง ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ ม.ต้น เอน มีแม่เป็นโสเภณีจึงถูกเพื่อนล้อมาโดยตลอด มีเพียงดวลที่ยอมคบเป็นเพื่อน ทั้งสองหายามาเสพกับเพื่อนเป็นประจำจนดวลเมายาไม่ยอมกลับบ้านจน ดำเกิง ผู้เป็นพ่อโกรธและสอบเปรียบเทียบลูกชายกับลูกสาวที่ต่างกันราวกับฟ้ากับเหวด้วยความรักลูกของ สกาว เธอพยามแก้ตัวให้กับดวลตลอด

เรื่องราวชีวิตของพวกเขาและเธอครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละครน้ำดี ข้ามสีทันดร ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application 3live ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”สัตย์เสือ” ปล่อย 2 เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ปีเตอร์ คอร์ป” และ “CN” ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>