“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

แม่หนู- สรวงสุดา ชลลัมพี บอสใหญ่จากค่ายชลลัมพี  นำทีม นักแสดงจากละครซีรีส์ ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มนตราลายหงส์    จัดกิจกรรมดีๆมอบรอยยิ้ม พร้อมกับอิมบุญ อุ่นใจให้กับเด็กๆอย่างไม่หยุดยั้ง กับกิจกรรมเดินสายทำบุญครั้งที่ 5  ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(หญิง) ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นอกจากนี้ยังขนทัพนักแสดงจากละครซีรีส์ ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ นำทีมโดยพระนางจากละครซีรีส์ ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มนตราลายหงส์  เกรท วรินทร และ สายไหม มณีรัตน์ สร้างความสุขและร้อยยิ้มให้เด็กๆผู้พิการได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงในเรื่อง My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก อีกทั้ง 5 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ตั้ว-ณัฐพล  ,บีม-ศรัณญู, ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร, อู๋ -สมิทธิ , ป๊อก-โฆษวิส, พี่อ้น สราวุฒิ , เชน-ธนา  มาร่วมมอบสิ่งของและอาหารให้กับน้องๆกันอีกด้วย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น สนุกสนาน ที่เหล่านักแสดง ทั้ง     เกรท และ สายไหม มาโชว์สเต็ปเต้นกระจายให้น้องๆได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย  งานนี้เรียกรอยยิ้มสร้างความสุข สนุกสนานให้กับน้องๆ บ้านราชาวดี เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าเป็นภาพที่ประทับใจเป็นอย่างมาก

และที่สำคัญแฟนๆละคร ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน มนตราลายหงส์ ที่จะมาเดิมเป็นตอนแรกในวันศุกร์ ที่ 15 มิถุนายน เวลา 20.15-22.50   ทางไทยทีวีสีช่อง3และช่อง33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า #ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! >>

คัมแบค! ตำนานฮีโร่หนุ่มทั้ง 5 คน พร้อมทำความดีเพื่อสังคม กับซีรีส์ชุด “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>

คนบันเทิงชวนนักวิ่งร่วมแสดงพลังหยุด “โรค” ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เดิน-วิ่ง การกุศล ครั้งที่3 วิ่งหยุดโรค 10 จังหวัดทั่วไทย >>

“อู๋-สมิทธิ” ฉีกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหน้าเงิน ใน #ทิวาซ่อนดาว !! รับแตกต่างจากเดิมแต่มีเอกลักษณ์…อย่างลงตัว