The Sun Hunter รายการท่องเที่ยวต่างแดนสุดฮาท้าตะวันโดย LINE TVOriginals ได้เวลาออกล่าตะวันบนจอใหญ่ทาง GMM 25 ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 – 22.30 น. ​

หลังจาก LINE TV Originals อย่างรายการ The Sun Hunter ออกล่าตะวันบนจอ LINE TV มาพักใหญ่ ก็ได้เวลาของสองหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ และเพื่อนสุดซี้อย่าง ‘เคนจิ วันสว่าง’ ที่จะถ่ายทอดประสบการณ์การออกตามล่าหาพระอาทิตย์กันบนจอโทรทัศน์ช่อง GMM 25 เอาใจแฟนคลับขาเที่ยวให้ได้ติดตามภารกิจท่องเที่ยวต่างแดนสุดฮาท้าตะวัน พร้อมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ มิตรภาพ ความสัมพันธ์ลึกซึ้งของลูกผู้ชายอกฟิต และเรื่องราวที่ไม่คาดคิดตลอดการเดินทาง มาร่วมลุ้นร่วมฮาไปด้วยกันว่าภารกิจไขว่คว้าหาดวงอาทิตย์ของพวกเขาจะสำเร็จทุกที่ที่ไปเยือนได้หรือไม่ ติดตาม The Sun Hunter ได้ทุกวันศุกร์ เวลา22.00 – 22.30 น. ทาง GMM 25

#LINETV #LINETVoriginals

ที่มา:  LINE Thailand
บันทึกภาพ:  LINE Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LINE TV มีซีรีส์อินเดียครบให้คุณทุกสาย… สายเทพ สายดราม่า สายฮา มีหมด! >>

“เทน เทน” ขนทัพ 10 ดาราฝีปากกล้า ประกบแคมเปญ “10 วัน 10 ล้าน” ไลฟ์สด ถามสด คุยสด พร้อมความฮา ความสนุกตลอดเกม 1-10 ตุลาคมนี้! สามทุ่มตรง! >>

จิตอาสาหน้าใส โดม ควง วาววา ขอเก็บขยะแลกไข่ ลุยแหล่งชุมชนคลองประเวศบุรีรมย์ ชุมชมตลาดเก่าหัวตะเข้

LINE ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 3 ปี LINE CREATORS MARKET พร้อมประกาศรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2017 ที่สุดแห่งความโดดเด่นในแต่ละสาขา

LINE TV เปิดประสบการณ์รายการสดรูปแบบใหม่ กับ “7DAYS7LIVES” 7 วัน 7 รายการ ไลฟ์สุดฟิน อินสุดเสียว